เผยหน้า คุณเเม่ชาวเกาหลี ในวัย 30 ปี

เผยหน้า คุณเเม่ชาวเกาหลี ในวัย 30 ปี

กำลังเป็นที่พูดถึงเลยจริงๆ สำหรับ คุณเเม่ชาวเกาหลีวัย 31 ปี ฮงยองกี กำลังเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ หลังเธอได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารัก ขณะที่กำลังเที่ยวในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยฮงยองกีเล่าว่า เธอได้แต่งชุดนักเรียนไปเที่ยวสวนสนุก Universal Studios ด้วยใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ทำให้มีเด็กนักเรียนมัธยมต้นหลายคนเข้ามาพูดคุยด้วย พร้อมกับขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอ “ฉันมีความสุขมากเลย Universal Studios เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความฝัน แม้แต่เด็กมัธยมต้นก็ยังเข้ามาขอเบอร์ฉัน แต่เด็กที่เข้ามาขอเบอร์เหมือนเด็กประถมที่เกาหลีเลย ฉันบอกอายุของฉันไม่ได้หรอก การได้เป็นเพื่อนกับชาวต่างชาติเป็นสิ่งที่ฉันต้องการนะ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เป็นเพื่อนกับเด็กประถม”

โดยฮงยองกีเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมรายการ Ulzzang Generation ในปี 2009 ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ทางโทรทัศน์ ที่นำออลจัง (เน็ตไอดอล) มาทำภารกิจต่าง ๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดจึงทำให้เธอตกแฟน ๆ ได้เป็นอย่างมาก ต่อมาในปี 2012 ฮงยองกีได้แต่งงานกับ “อีเซยง” ที่เป็นเน็ตไอดอลเช่นเดียวกัน ทั้งคู่มีลูกชายน่ารักด้วยกันสองคน จากนั้นเธอก็ผันตัวจากเน็ตไอดอลมาเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าทางออนไลน์ ถึงแม้เธอจะแต่งงานมีลูกแล้วแต่ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ