น้ำก็ต้องว่าย แต้มบุญก็ต้องสร้าง พระผ่านมา เลยนิมนต์

น้ำก็ต้องว่าย แต้มบุญก็ต้องสร้าง พระผ่านมา เลยนิมนต์

เมื่อบุญก็ต้องสร้าง ว่ายน้ำก็ต้องเล่น สุดท้ายเลือกทำทั้งสอง ชาวเน็ตเข้าไปแซวสนั่น เมื่อผู้ใช้ Tiktok ได้แชร์คลิปวิดีโอ กำลังทำบุญใส่บาทให้กับพระ แต่ชุดไม่พร้อม ใจพร้อมมาก

เมื่อเรามีจิตใจศรัทธาที่จะทำบุญ ทำกุศลในช่วงเวลาที่แต่งตัวไม่พร้อม แม่ช่วงเวลานั้นเราจะไม่ได้เตรียมพร้อมในเรื่องการแต่งกาย แต่เชื่อว่า เมื่อจิตใจเราผ่องใส มีความต้องการอยากทำบุญด้วยใจที่บริสุทธิ์ แม้จะอยู่ในชุดไหน สถานการณ์แบบใด ก็สามารถทำบุญได้ วันนี้เราจะพาไปชมเพื่อน ๆ กลุ่มหนึ่งที่ได้เดินทางไปเที่ยว และได้เล่นน้ำทะเลกันอยู่ ทุกคนกำลังสวมใส่ชุดว่ายน้ำ แต่มีความต้องการอยากทำบุญจึงได้นิมนต์พระสงฆ์ท่านมาให้พร พร้อมกับแคปชันว่า "ความสุขก็อยากได้ แต้มบุญก็ต้องสร้าง #วันหยุดของฉัน #ทําบุญ"

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมายไร้ดราม่า อาทิเช่น "555โอ้ยสู ชุดทำบุญ" "ถ้าโยมสบายใจ อาตมายังไงก็ได้ 55555" "สละแล้วทุกสิ่ง เสื้อผ้าก็สละ5555" "ชุดเขินบทสวด5555555555555" "โอ้ยยยยย พระคงมีแอบยิ้มใต้แมสแหละ" "โอ้ยยยยยย สู ชุดรับบุญคือ 18+ แท้ บุญเขินนะ " "เสียงบทสวดกับเพลงนั้นช่างเข้ากันเหลือเกิน 55555 "

ขอบคุณภาพจาก ae_sweet

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ