เจอดราม่าเสียงแตก

เจอดราม่าเสียงแตก

ชายหนุ่มถ่ายคลิปหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังพังรถ หวังประจานตามล่าหาตัวหญิงสาวรายดังกล่าว แต่คดีพลิกชาวเน็ตเข้าไปจวกยับ เสียงแตกเป็นสองฝั่ง แท้จริงแล้ว รถคันนั้นจอดซ้อนคัน

28 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ SAYS รายงานว่า เคนเนธ ชิว หนุ่มมาเลเซียวัย 21 ปี ได้ปล่อยคลิปหญิงสาวเดินมาทุบรถ กักกระจก และทำให้ส่วนต่าง ๆ ของรถพัง ซึ่งภายในคลิปนั้น เป็นภาพที่จับมาอย่างชัดเจน เห็นหน้าตาผู้กระทำอย่างชัดเจน ซึ่งคลิปนั้นมีความยาว 49 วินาที ซึ่งภายในโพสต์ชายผู้ถูกกระทำยังเผยว่า "เขาไม่รู้จักผู้หญิงคนดังกล่าว และในเรื่องดังกล่าวนั้น ตนได้แจ้งเริ้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว"

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางด้านเจ้าของรถ เผยว่า ตนนั้นไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งรถคันดังกล่าวนั้นได้นำมาจอดซ้อนคันไว้เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ตอนเวลาประมาณ 14.00-18.50 ในส่วนของรถคันสีขาวที่ปรากฏในคลิปเป็นคันของเพื่อน และตนเองได้เขียนเบอร์โทรติดต่อไว้ที่กระจกรถ และไม่เคยรู้จักกับหญิงรายดังกล่าวมาก่อนเลย ในเรื่องนี้ตนได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่กำลังหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินคดีความ" ชายหนุ่มเจ้าของรถ ยังยอมรับผิดว่า ตนผิดเองที่จอดรถซ้อนคัน และได้ยอมรับผิดในเรื่องนี้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

อย่างไรก็ตามเสียงในโลกโซเชียลนั้น แตกออกเป็นสองฝ่าย ซึ่งมีทั้งเห็นใจ และไม่เห็นใจเจ้าของรถ อาทิเช่น "ถึงแม้จะทำผิดเพราะจอดซ้อนคัน เธอก็ไม่ควรพังรถเขา" "ที่จริงมันก็โทรคุยกันได้นะ แต่ทำไมเธอเลือกพังรถ" "มันก็สมควรแล้วแหละ จอดรถไม่ถูกที่ถูกทาง" "ถนนมันก็แคบมากอยู่แล้ว นายยังจะมาจอดซ้อนคันอีก" "บอกตรง ๆ ว่าฉันก็ขับรถได้ และไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่จอดซ้อนคันแบบนี้ ถ้าไม่มีที่จอดก็เสียค่าจอดรถ หรือขับรถวนสักหน่อยสัก 2 รอบ ก็มีที่ว่างแล้ว"

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก SAYS

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ