เอ็นดู! นทท.ต่างชาติหิว แวะเต้นข้างทาง นึกว่าร้านอาหาร แท้จริงคือ ซุ้มงานแต่ง

เอ็นดู! นทท.ต่างชาติหิว แวะเต้นข้างทาง นึกว่าร้านอาหาร แท้จริงคือ ซุ้มงานแต่ง

แชร์กันสนั่น กับความน่ารักของคนไทย เมื่อชาวต่างชาติขับรถไปเที่ยวแล้วเจอเต้นข้างทาง นึกว่าซุ้มร้านอาหาร จึงจอดแวะเพื่อที่จะพักผ่อนกินข้าวก่อนเดินทางต่อ กลับกลายเป็นว่า ซุ้มดังกล่าวนั้น คือซุ้มงานแต่ง เจ้าของงานเชิญกินข้าว เลี้ยงพุงกาง

เมื่อพูดถึงความน่ารัก ความมีน้ำใจ บอกเลยว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนของประเทศไทย จะเดือดร้อน ไร้ที่พัก ไร้อาหาร คนไทยพร้อมช่วยเหลือ และพร้อมต้อนรับเสมอ คนไทยขึ้นชื่อไปทั่วโลกเรื่องความมีมารยาท และน้ำใจต่อชาวต่างชาติ ไม่ว่าใครจะเดินทางมาที่ประเทศไทยมักจะรู้สึกประทับใจทุกครั้ง

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok ชื่อ _mmeah ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราวสุดพีค และน่าเอ็นดูของเพื่อต่างชาติจากประเทศสิงคโปร์ โดยภายในคลิปเล่าว่า "ตลกมาก คือเพื่อเรามาจากสิงคโปร์ ซึ่งมาถึงเชียงใหม่แล้วจะขับรถมอเตอร์ไซค์ต่อไปปาย ระหว่างทางเกิดหิวข้าว เลยเห็นซุ้มนี้นึกว่าเป็นซุ้มร้านอาหารริมทาง ก็เลยได้เข้าไปนั่ง แต่ปรากฏว่าความพีคคือ ซุ้มดังกล่าวนั้นเป็นซุ้มงานแต่ง แต่ชาวบ้านให้การต้อนรับพวกนางอย่างดี บอกให้นั่งรอแปปหนึ่งนะ ซึ่งเพื่อนฟังไม่รู้เรื่อง ก็บอกโอเค เพื่อนชมคนไทยใหญ่เลยว่าน่ารัก มีน้ำใจมาก

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก TikTok @_mmeah

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ