คู่รักต่างชาติ ซื้อบ้านมือสอง เจอแต่เรื่องแปลก ทุบซ่อมแซม พีคสุด เจอของไทย

คู่รักต่างชาติ ซื้อบ้านมือสอง เจอแต่เรื่องแปลก ทุบซ่อมแซม พีคสุด เจอของไทย

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ AddPalm ได้นำเรื่องราวของคู่รักชาวต่างชาติรายหนึ่งใน Tiktok มาเล่าให้ฟัง ว่าทั้งสองซื้อบ้านมือสอง แต่ในทุก ๆ วันเจอแต่เรื่องสุดแปลก หลังจากนั้นจึงได้ทุบบ้านซ่อมแซม แต่เจอของแปลก ๆ พีคสุดคือ มีจดหมายภาษาไทย โปสการ์ดภาพตลาดน้ำในไทยของยุค 1940s

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ AddPalm เล่าว่า "เธรดนี้มาเล่าเรื่องราวหลอนๆของ tiktok ช่องนึงชื่อ geebeetv ที่เป็นคู่รักที่ไปซื้อบ้านเก่ามารื้อซ่อมแซมใหม่ แต่ก็เจอเรื่องน่ากลัวๆ เช่น ระหว่างรื้อก็เจอห้องลับที่ถูกซ่อนหลังกำแพง เจอสิ่งของแปลกๆซ่อนในบ้าน อยู่นานๆเข้าก็เริ่มรู้สึกถึงพลังงานบางอย่างในบ้านมาเล่นงานพวกเขาทั้งคู่ด้วย" "เรื่้องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในวัน 16 มกราคม, geebeetv ได้อัพคลิปแรกลง tiktok เป็นคลิปที่พวกเขาได้พังและทำลายส่วนประกอบต่างๆของบ้านเพื่อรีโนเวทซ่อมแซมบ้านใหม่ พร้อม caption ใต้คลิปว่าพวกเขาได้บ้านเก่ายุค 1920s มาจากการประมูลโดยยังไม่ได้ตรวจดูเอกสาร คลิปแรกดูปกติไม่มีอะไร " 

"ระหว่างรื้อบ้านอยู่ จู่ ๆ พวกเขาเจอห้องลับที่ถูกซ่อนไว้หลังกำแพง เมื่อเข้าไปดู ก็พบว่าในห้องว่างเปล่า และมีถุงดำที่ถูกแขวนเอาไว้ในด้านบน ฝ่ายชายลองแกะถุงดำดู ก็พบว่าเป็นพระคัมภีร์ไบเบิล ข้างในมีเอกสารต่างๆ และบางหน้าถูกฉีกขาดไม่มีชิ้นดี คอมเมนต์ใน tiktok หลายคนบอกว่าทั้งคู่ไม่ควรแกะถุงดำเปิดออกดูหรือควรเก็บเอาไว้ที่เดิม ทั้งคู่รื้อทำลายห้องลับทิ้ง และพวกเขาได้สำรวจห้องใต้หลังคาของบ้านก่อนจะเจอกับกระเป๋าเดินทางที่ถูกวางทิ้งไว้ เมื่อเปิดดูข้างในมีรูปปั้นที่ถูกเผา ตุ๊กตาหมี และมีถุงดำที่ห่อกล่องลัง ข้างในกล่องเป็นท่อนไม้ที่ถูกทำเป็นไม้กางเขน และผ้าขาวที่เปรอะสีแดงคล้ายกับ เ ลื อ ด"

"ต่อมาทั้งสองได้รื้อเพดานของบ้านและพบว่ามีขี้เถ้าสีดำที่เกาะบนหลังเพดานหล่นลงมาเต็มไปหมด ก่อนจะเจอเศษผ้าที่แขวนบนกำแพงห้องใต้หลังคา และเมื่อเปิดออกดูก็พบว่ามีภาพถ่ายครอบครัวนึงถูกวางเอาไว้บนกำแพง ทั้งคู่ได้เข้าไปสำรวจในห้องใต้หลังคาอีกครั้งก่อนจะเจอสิ่งของปริศนาที่ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติก พวกเขาอ้างว่าเขารู้สึกถึงอะไรแปลกๆในห้องนี้ รู้สึกว่าละอองฝุ่นในห้องเริ่มเกาะตัวรวมกันและลอยฟุ้งมาที่ตัวเขา เหมือนมีอะไรบางอย่างพุ่งมาหาตัว จากนั้นได้เจอกับกล่องไม้ที่ถูกวางไว้บนอิฐกำแพงของห้อง ถูกล็อกไว้ มีคำสลักเอาไว้ แปลว่า “อย่าปลดปล่อยฉัน"

"เขายังได้เจอกุญแจของกล่องใบนั้นซึ่งมันถูกซ่อนเอาไว้ใต้กระจกบานในห้อง เมื่อไขกล่องเปิดดูพบว่าข้างในกล่องมีทั้งสร้อยคอ อุปกรณ์เล่นบอร์ด ouija (ผีถ้วยแก้วฝรั่ง) ที่ถูกเผา ปอยเส้นผม และ กุญแจปริศนา โดยตัวเขาเชื่อว่ามันต้องเอาไปไขอะไรสักอย่างในห้องนี้แน่ๆ สรุปเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยมีใจความสำคัญๆตรงที่ว่าสาเหตุที่พวกเขาไปสำรวจในห้องใต้หลังคา และเจอของที่ถูกซ่อนบ่อยๆเพราะพวกเขามักได้ยินเสียงดังปริศนาในห้องใต้หลังคาอยู่หลายครั้ง ซึ่งมันอาจจะเป็นเสียงนกเสียงกา หรือเสียงอะไรบางอย่างก็เป็นได้ " "ทั้งคู่ยังได้รื้อปล่องไฟของบ้านก่อนจะเจอกล่องที่ถูกซ่อนไว้บนปล่องไฟ เมื่อแกะเปิดดูพบว่าข้างในเป็นก้อนคริสตัล มีจดหมายภาษาไทย โปสการ์ดภาพตลาดน้ำในไทยของยุค 1940s มีซองที่ข้างในคือเหรียญเงินอังกฤษ 2 เหรียญ" ไปติดตามเรื่องราวนี้ต่อใน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ AddPalm

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: twitter // AddPalm

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ