เผยโฉมหน้าสามีของ หมอพรทิพย์

เผยโฉมหน้าสามีของ หมอพรทิพย์

สำหรับคุณ ”หมอพรทิพย์” นอกจากเธอจะเก่งแล้ว ยังมีความสามารถที่หลากหลายอีกด้วย แต่น้อยคนนัก ที่จะรู้เรื่องชีวิตส่วนตัว เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยออกมาเล่าเกี่ยวกับครอบครัว ให้ฟังเท่าไหร่ แต่ก่อนหน้านี้เธอเองมีโอกาสมาร่วมพูดคุยในรายการดัง ถึงเรื่องราวความรัก

ระหว่างสามีรอย่างคุณ”วิชัย โรจนสุนันท์” โดยทั้งคู่ครองรักมายาวนานสี่สิบปีได้แล้ว แต่ทุกวันนี้พวกเขายังคงมอบความรักให้กันไม่เปลี่ยน อีกทั้งคอยเพิ่มความสวีทอยู่เสมอ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้เริ่มต้น ใช้เวลาเพียงสามเดือนเท่านั้นเอง ย้อนไป คุณวิชัย ทำงานในธนาคาร ในช่วงนั้นมีคนทักมาหาเราว่าจะได้เข้าวิวาห์ในอีกไม่กี่เดือน เราเลย พยายามตามหาใครก็ได้ที่ชอบเราอยู่ ดังนั้นจึงเป็นสาเหตุทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักกันในที่สุด จำได้ว่าตอนนั้นช่วงที่คบหา ยังไม่เคยมีสถานะใดๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเรียกแฟนหรือเพื่อนดี

คุณพ่อ ท่านให้แต่งหลังจากดูใจกันเพียงครึ่งปี กระทั่งอยู่กินแบบสามีภรรยาไปสักพัก แต่กลับไม่มีลูกพยายามมาตลอดไปกราบตามสถานที่ต่างๆ ใช้เวลาสิบปี กว่าจะมีน้องได้ พอลูกออกมาจึงตั้งชื่อว่าน้อง”เท็น ญารวี” ตนกับคุณวิชัย นิสัยต่างพอสมควร โดยเราเองมีการพูดคุย เบื้องต้นอยู่แล้ว ว่าฉันเป็นแบบนี้ อีกฝ่ายจะชอบความเรียบง่าย สบายๆ แม้มีวันสำคัญก็ไม่ เคยได้รับของขวัญอะไร รู้แค่ว่ามีความสุข ได้คอยดูแล แค่นี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสุดแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ