จบแล้ว พ่อบ้านใจกล้า ซ่อนเงินเมีย นาน 2 ปี โดนจับได้ เงินเป็นปึก!

จบแล้ว พ่อบ้านใจกล้า ซ่อนเงินเมีย นาน 2 ปี โดนจับได้ เงินเป็นปึก!

ไหน ๆ บ้านไหนมีพ่อบ้านใจกล้าบ้าง แอบซ่อนเงินภรรยา แต่สุดท้ายแล้ว โดนจับได้ เงินที่แอบไว้ใต้ขาโต๊ะนาน 2 ปี รวม ๆ แล้วน่าจะหลักมื่นกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตฮาลั่น งานนี้พ่อพ่อจะเป็นยังไงต่อไปนะ

"พ่อบ้านใจกล้า" เมื่อกล่าวถึงประโยคนี้ เราอาจจะนึกถึง พ่อบ้านที่ทำอะไรที่ไม่ค่อยดีนักลับหลังภรรยา อาจจะเป็นเรื่องห่าม ๆ ที่ภรรยาไม่ชอบใจ แต่ทว่าเรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของพ่อบ้านใจกล้าท่านหนึ่ง ที่แอบบซ่อนเงินภรรยาไว้ที่ขาโต๊ะนานถึง 2 ปี ภรรยาจับได้ต้องนำเงินออกมา แต่เรื่องราวนี้เหมือนกับว่า คุณสามีไม่ได้จะนำเงินไปทำในสิ่งที่ไม่ดี แต่เป็นการเก็บออมไว้อีกวิธีหนึ่ง ซึ่ง เก็บไว้ในขาโต๊ะนานสองปีเลยทีเดียว เมื่อนำออกมานำน่าจะได้หลายหมื่น เพราะจากภาพนั้น กองกันเป็นปึก ๆ เลย

หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ dyo4b8slmshe ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแซว อาทิเช่น "แก๊งค์น้าค่อมแน่เลยครับ" "ดีแล้วครับเเป็นทุนใว้ใช้ยามหนื่อยล้าหมดแรง" "ต่อไปอนาคตผมจะหาซื้อโต๊ะแบบนี้แหละครับ" "เขาเก็บไว้ให้คุณเมียนันแหละจ้า" "ผมถือว่ามันคือเรื่องดีนะ มันจะเป็นเงินฉุกเฉินตอนที่ไม่มีจริง ๆ" "เราย้านเมียเก็บบ่ดีเราส่อยเก็บดีแล้วหละ" "วิชานี้ท่านใด้แต่ใดมา" "น้าค่อมสอนมา" "ดีนะยังมีชีวิตอยู่หากหายตัวไปงานนี้" "เกือบแม่นเอาโต๊ะไปขายเป็นของฮ้าง" "ที่ที่อันตรายที่สุด คือ ปลอดภัยสุด"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: dyo4b8slmshe

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ