เผยโฉมหน้าภรรยา ทนายตั้ม ษิทรา

เผยโฉมหน้าภรรยา ทนายตั้ม ษิทรา

หากพูดถึงอีกหนึ่งคนที่คอยช่วยเหลือ ดาราสาวอยู่ตลอด หลังจากที่เธอไม่อยู่ สำหรับนาย”ษิทรา” หรือ ทนายตั้ม หากใครตามข่าวนี้ จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวนั้นช่วยตามหาความจริง มาตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ อีกทั้งไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง แม้ไม่ได้ทุน หลายคน จึงอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงต้องพยายามขนาดนี้

โดยเจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทุกสิ่งที่ทำไป เป็นเพราะต้องการเป็นตัวแทน หาความเป็นธรรม ให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้พูดอีกแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยสนิทกับน้องสาวคนนี้ ดังนั้นจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการหา คำตอบที่แท้จริง ให้กับแฟนคลับว่าเรื่องที่มีขึ้นบนเรือคืออะไรกันแน่ ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูก เชิญมาร่วมพูดคุยในรายการดัง ซึ่งมีคุณหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินการ โดยเขาเล่าว่า แท้จริงสิ่งที่มีขึ้นทั้งหมด มีใครบ้างคนอยู่เบื้องหลัง เพราะกลุ่มคนทั้งห้า ได้ไปขอคำปรึกษา จากกุนซือ ท่านหนึ่ง เลยทำให้เรื่องทุกอย่างดูช้าไปเลย ช่วงที่มีเหตุการณ์แรกๆ ยอมรับว่า มีสองคนเข้ามาพูดคุย เพื่อทำรายละเอียดว่าควรจะแก้ไขอย่างไร ซึ่งเราเองไม่ขอเกี่ยวกับ พวกเขา

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังบอกอีกว่าตัวเองถูกผู้ใหญ่คนนึงกำลังจ้องอยู่ สั่งไม่ให้เข้า ไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาเองเลือกที่จะไม่สนใจอะไร รอบนี้ตนจะเอาคืนอย่างแน่นอน เพราะเราเคยพูดไว้แล้วว่า มีอยู่อย่างหนึ่งที่ยังเก็บเอาไว้ ถ้าพูดออกไปอาจมีทัวร์ จึงขอเงียบไว้ แม้เขาจะดูไม่ค่อยมีเวลา แต่คุณตั้มก็ยังคงหาวันว่างเพื่อไปเที่ยวกับครอบครัว หากใครตามโซเชียล จะเห็นว่าไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพภรรยาและลูกมาให้แฟนคลับได้เห็นกัน น่าชื่นชมมากจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ