ไวรัล 5 ล้าน ลูกเขินเด็กเสิร์ฟหน้าตาดี แม่จึงรับบทนางชง

ไวรัล 5 ล้าน ลูกเขินเด็กเสิร์ฟหน้าตาดี แม่จึงรับบทนางชง

เรียกได้ว่าเป็นคลิปเรียกความเขินมาทั้งโซเชียลจริง ๆ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @mamiew7788 ซึ่งเป็นคุณแม่หัวใจเยาวรุ่น พาลูกสาวมากินชาบูร้านดังใน จ.ลพบุรี และมาเจอพนักงานเสิร์ฟหน้าตาดี ที่ทำเอาคุณลูกออกอาการเขิน คุณแม่เลยรับบทเต๊าะหนุ่มให้ลูกสาว 1 แมตซ์

โดยในคลิปคุณแม่ทำทีเรียกพนักงานหนุ่มคนดังกล่าว ให้มาที่โต๊ะเพื่อขอวาซาบิเพิ่ม พอหนุ่มพนักงานเดินมาที่โต๊ะ คุณแม่จึงเริ่มภารกิจแกงลูกสาวทันที ทำให้คุณลูกชื่อ น้องหญิง ถึงกับเอ่ยปากห้ามคุณแม่แบบเขิน ๆ ว่า "แม่ อย่าาา" แต่มีหรือคุณแม่จะฟัง ! เดินหน้าชงให้เข้ม ๆ ว่า น้องเปิดแมสก์ได้ไหม พอพนักงานถอดแมสก์ออก คุณแม่ก็แพนกล้องมือถือให้เห็นทั้งคู่อยู่ในเฟรมเดียวกัน แล้วก็เอ่ยขึ้นมาว่า หน้าตาคล้าย ๆ กันเลย น้องมีแฟนหรือยัง ทางพนักงานก็ตอบไปยิ้ม ๆ ว่า ไม่มีครับ โสดครับ

คุณแม่เลยหันมาพูดกับลูกสาวทันทีว่า หญิงอยากรู้ไม่ใช่เหรอว่าจานนี้เนื้อหรือหมู ก่อนจะบอกให้ลูกสาวหันหน้าไปถามพนักงานหนุ่ม ซึ่งน้องหญิงออกอาการเขินแรงจนพูดตะกุกตะกัก คุณแม่พอเห็นลูกสาวเขินก็หัวเราะชอบใจ ทำเอาลูกสาวและพนักงานหัวเราะแก้เขินตาม ๆ กัน ไม่พอแค่นั้นคุณแม่ขยี้ต่อ ด้วยการบอกให้พนักงานหนุ่มมานั่งข้าง ๆ ลูกสาว ก่อนหันไปพูดกับลูกว่า หญิงคนนี้ (พนักงานหนุ่ม) ดูมีอนาคต ด้านลูกสาวตอบกลับทันทีว่า ไม่เอา ปล่อยให้พี่เขาไปมีอนาคตที่ดี งานนี้คุณแม่หัวเราะกร๊าก

จากนั้นน้องหญิงเอ่ยชม อาหารที่ร้านว่าของดี น่ากินมาก ทำให้คุณแม่รีบชงให้ลูกสาวว่า "อาหารน่ากิน หรือ เขาน่ากิน เอาดี ๆ" เล่นเอาพนักงานถึงกับหลุดขำออกมาทันที และน้องหญิงเองก็ไม่ยอม หันไปตบมุกคุณแม่ถามกลับไปว่า แล้วแม่ล่ะ อะไรน่ากิน โดยคุณแม่ตอบทันที "เขาน่ากิน" งานนี้เรียกว่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะกันสุด ๆ ทำให้คลิปนี้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เขินแทนน้องหญิงกันเพียบ หลายคนซูฮกแซวคุณแม่ว่า ชงเก่งกว่าบาร์เทนเดอร์ ก็คุณแม๊นี่แหละ เขินโว้ยยย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ