เเชร์ภาพ พันธุ์ทิพย์ ห้างดังในตำนาน ล่าสุด ถึงกับรู้สึกเศร้า เปลี่ยนไปมาก

เเชร์ภาพ พันธุ์ทิพย์ ห้างดังในตำนาน ล่าสุด ถึงกับรู้สึกเศร้า เปลี่ยนไปมาก

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tantita Sawatwuttidet ได้มีการเผยภาพปัจจุบันของห้างพันธุ์ทิพย์ สาขาประตูน้ำ ซึ่งตอนนี้มีความเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก แทบไร้ผู้คน

"ห้างพันธุ์ทิพย์" สาขาประตูน้ำ แหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ไอทีแห่งแรกของเมืองไทย เรียกได้ว่าอดีตที่ผ่านมา "ห้างพันธุ์ทิพย์" นั่นถือเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นของประเทศไทย ที่ต้องไปรวมตัวกันอยู่ที่นั้นอย่างคึกคัก เป็นอีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าที่สร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าอย่างมากมาย แต่ปัจจุบันกลับเงียบเหงาจนน่าตกใจ

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tantita Sawatwuttidet ได้เผยแพร่ภาพ "ห้างพันธุ์ทิพย์" สาขาประตูน้ำ พร้อมกับแคปชัน ว่า "เปลี่ยนไปมาก อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ย้ายไปรวมกัน ที่ชั้น3 ชั้นเดียว" จากภาพดังกล่าวร้านค้าได้ทยอยปิดตัวลงกันเป็นจำนวนมาก ทำเอาชาวเน็ตใจหายกันเป็นอย่างมาก ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมายภายใต้ภาพดังกล่าว อาทิ "ตอนเด็กไปกินkfc กับไปซื้อซีดีแผ่นมาดูกับป๊าแทบทุกวัน เศร้าจัง" "เคยมีโอกาสได้เปิดร้านที่นี่ ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เงียบเหงาถึงขั้นนี้" "จากที่รุ่งเรืองถึงขีดสุดขนาดที่ว่าสามารถเปิดศูนย์อาหารกันภายในตึกเพื่อรองรับคนที่เดินซื้อของกันมากมาย มาวันนี้ใกล้เคียงคำว่า "ตึกร้าง"เข้าไปทุกขณะ เมื่อผู้คนไม่จำเป็นต้องมาที่นี่อีกแล้ว ไปที่ไหนก็ได้ หรือแค่เปิดเว็บไซต์สั่งซื้อทุกอย่างก็เป็นอันเรียบร้อย ชีวิตไม่แน่นอนในวันที่รุ่งเรืองจงอย่าเหลิง เตรียมตัวในวันที่ร่วงหล่นกันไว้มาก ๆ ไม่มีอะไรอยู่ได้ตลอดไป แค่มันจะยืนยาวแค่ไหนเท่านั้นตลอด 40 ปีของผมเข้าใจโลกมากขึ้นมาก็ไม่กี่ปีนี้เอง #ขอบคุณประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา" "เอาจริงพันทิพมันร้างมา 7-8 ปีแล้วนะตั้งแต่ออนไลน์เข้ามาเต็มสูบเนี่ย" "มีอยู่ช่วงเปลี่ยนชื่อเป็น AECและขายพวกเฟอร์นิเจอร์ และเหมือนจะทำเป็นที่รวมเรียนพิเศษ คล้าย ๆ มาบุญครอง แต่เหมือนคนไม่สนใจเลย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Tantita Sawatwuttidet

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ