เปิดรถของ เจ้าชายฟาอิก ที่ใช้ตอนอยู่ที่วังบรูไน

เปิดรถของ เจ้าชายฟาอิก ที่ใช้ตอนอยู่ที่วังบรูไน

หากพูดถึงนักบอลที่เพรียบพร้อมในเรื่องของฐานะ ยังไงก็ต้องมีเขาคนนี้ นั้นคือ”เจ้าชายฟาอิก โบเกียห์ แม้เขาจะไม่ได้เป็นนักกีฬา แต่เจ้าตัวก็สามารถมีเงินใช้ไปได้ตลอด เพราะเป็นถึงหลานแท้ๆของสุลต่านบรูไน โดยพ่อของเขาคือ เจ้าชาย”เจฟฟรี โบเกียห์”

แม้จะมีชื่อเสียงและทุนจำนวนมาก แต่เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าใคร อีกทั้งยัง ชอบเล่นบอลมาตั้งแต่เล็ก หลายคนจึงอยากรู้ถึงสาเหตุว่าทำไม เขาถึงเลือกมาเล่นให้กับ ทีมชลบุรี ทั้งทีได้รับค่าตัวน้อยกว่าที่อื่นๆ ซึ่งเขาไม่เคยได้รับสิทธิ อะไรเลย และขออยู่ อย่างเรียบง่าย ไม่ต้องมีจนท. มาดูแล ทั่วไปหากเป็นวันธรรมดาจะฝึกซ้อมตามปกติ แต่หาก ช่วงวันหยุดจะมีคนจากสถานทูตบรูไน รับตัวไปทานข้าว

เจ้าตัวเคยบอกว่าอยากให้มองเขาเป็นเพียงคนนึง อยากอยู่ในสถานะนี้มากกว่า นอกจากนี้เขายังเคยไปเดินเล่นตาม สถานที่ต่างๆ เขาเล่าว่ากลับบ้านปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น การมีบ้านหลังใหญ่หรือรถดีๆขับ ส่วนตัวคิดว่าไม่จำเป็นเลย ครอบครัวทุกท่านก็เข้าใจในสิ่งที่เราทำอย่างดี ส่วนเรื่องที่ว่า ทำไมเลือกมาอยู่ทีมไทย เนื่องจากเรามีความสุขกับการได้อยู่ที่นี่มาก ผู้คนน่ารักเป็นมิตร และเราชอบอากาศ เรื่องความรักยังไม่พร้อม หลายคนคิดว่าคุณพ่อกับลุง มีรถเยอะมาก แต่จริงๆตนใช้แค่มินิ คูเ ป อร์ ปกติพ่อจะให้คนขับให้ แต่เราไม่ต้องการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ