แห่ชื่นชม หมู่บ้าน ไอเดียสุดเจ๋ง ทำประตูรั้วแบบนี้ จบปัญหา เพื่อนบ้าน จอดรถหน้าบ้าน

แห่ชื่นชม หมู่บ้าน ไอเดียสุดเจ๋ง ทำประตูรั้วแบบนี้ จบปัญหา เพื่อนบ้าน จอดรถหน้าบ้าน

ช่วงนี้ภายในโลกโซเชียลมักจะเห็นชาวโซเชียลหลาย ๆ คนออกมาบ่นเรื่องการจอดรถของเพื่อนบ้านที่ชอบจอดขวางหน้าบ้าน บางบ้านถือวิสาสะนำรถเข้าไปจอดในบ้านของเราดด้วยซ้ำ แต่มีหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ออกแบบประตูหน้าบ้านได้สุดเจ๋งมาก

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ minimintss0 ได้แชร์ไอเดียสุดเจ๋งของหมู่บ้านของเธอเพื่อช่วยแก้ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านนำรถมาจอดขวางประตูหน้าบ้าน ทำให้เจ้าของบ้านนั้นไม่มีที่จอดรถและเข้าออกอย่างยากลำบาก ซึ่งหมูบ้านของเธอนั้น ได้ทำเป็นประตูอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใคร โดยประตูดังกล่าวนั้นเป็นแบบยกขึ้น ไม่ใช่แบบเลื่อนอย่างแกติ และหากใครนพรถมาจอดรับรองได้เลยว่า สีถลอกแน่นอน

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น "อยากได้หมู่บ้านแบบนี้ทุกคนร่วมมือกันจอดรถในบ้านรับรองหมู่บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลยครับ" "ยังไงก็มีคนจอดหน้าบ้านแน่นอน บางบ้านไม่ได้มีรถคันเดียวเจอทุกโครงการ" "หมู่บ้านยังใหม่ค่ะ ซักสองสามปีผ่านไปลองดูค่ะ รถจะเยอะขึ้นจะมีจอดเยอะขึ้นจากคนที่ซื้อบ้านใหม่เมื่อสามสี่ปีที่ผ่านมา" "ซื้อบ้าน ควรคำนึงถึงที่จอดรถจริง ๆ นะ ไม่ควรมีใครจอดรถหน้าบ้านเลยจริง ๆ" "ใครอยากจอดหน้าบ้านริมถนนร่วมควรเสียค่าจอด ให้ส่วนกลางเพิ่ม ยิ่งช่องว่างมีไว้กลับรถต้องเพิ่มเป็นสองเท่า" "บ้านที่ตั้งกรวยที่ถนนคือห้ามรถอื่นมาจอด เอาไว้จอดเองใช่ป่ะ?" "ผมซื้อบ้านได้สามปี ปัจจุบันคือ เริ่มเพลียมากครับ ดีหน่อยซื้อหลังที่หน้าบ้านไม่ชนใคร" "หุยย ที่นี่ดีมากเลย ไม่มีรถจอดหน้าบ้านเลย ที่ใหนคะ?" "ไม่มีใครจอดรถนอกบ้าน แต่เส้นหลักขนานมีกรวยยังจอด 555555" "เนี๊ยะเจ้าของโครงการแค่ตีเส้น...อย่างน้อยก็ให้เจ้าของบ้านรู้จักคิด..และต้องอยู่ร่วมกันแบบน่าอยู่"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: @minimintss0

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ