คู่รักลงคลิป เดินควงขึ้นรถสปอร์ตสุดหรู

คู่รักลงคลิป เดินควงขึ้นรถสปอร์ตสุดหรู

เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันของหลาย ๆ คน สำหรับ แลมโบกินี่ (Lamborghini) รถสปอร์ตสุดหรู ที่โดดเด่นสุด ๆ โดยเฉพาะดีไซน์เฉพาะตัว ที่ปกติแม้จะเห็นจากไกล ๆ ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นรถหรูแบรนด์นี้แน่นอน (แต่ยกเว้นคลิปนี้ )

วันที่ 15 เมษายน 2565 เวิลด์ออฟบัซ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัล กรณีผู้ใช้ TikTok @siska_ananda ลงคลิปคอนเทนต์สุดหักมุม เผยให้เห็นภาพของหนุ่มที่เดินควงกิ๊กจะไปขึ้นรถแลมโบกินี่ แต่จังหวะนั้นแฟนสาวเดินมาเห็นพอดีจึงผลักกิ๊กออกไปให้พ้น พร้อมกับรีบเข้ามาดึงแฟนหนุ่มไล่ให้รีบกลับไปขึ้นรถเดี๋ยวนี้ แต่ความพีคอยู่ที่ ฝ่ายชายนั้นยังไม่ได้ขึ้นรถ ได้แต่หยิบแว่นดำออกมาใส่เท่ ๆ รอให้แฟนสาวเดินไปที่ประตูข้างก่อน จากนั้นทั้งคู่จึงช่วยกันยกหลังคาออก

ความจริงปรากฏว่า รถหรูที่เห็นจอดอยู่มาตลอด แท้จริงไม่ใช่ แลมโบกินี่ แต่เป็นรถที่ทำเลียนแบบขึ้นมาเท่านั้น เรียกได้ว่าแทบจะสร้างจากโครงเหล็กทั้งคัน ซึ่งเมื่อดูจากด้านหน้ารถก็จะเห็นได้ถึงความแฮนด์เมดสุด ๆ พยายามแล้วแต่มันเรียบได้แค่นี้จริง ๆ หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลอย่างมากในโซเชียลชาวอินโดฯ และมาเลเซีย จนมีคนเข้าชมแล้วกว่า 10 ล้านวิว ซึ่งหลายคนต่างเงิบเพราะเห็นผ่าน ๆ ก็เข้าใจไปแล้วว่ามันคือแลมโบฯ จริง ๆ ซะอีก แต่หลายคนก็รู้สึกว้าวมากกับรถที่สร้างเลียนแบบได้เหมือนตัวจริงไม่น้อยเลย

และที่พีคกว่านั้นคือ รถคันนี้ไม่ใช่แค่โครงเหล็กติดล้อ เพราะมันยังสามารถขับได้จริง ๆ อีกด้วย รถคันนี้ถูกสร้างโดยชาวนาท่านหนึ่งจากเมืองบันดาร์อาเจะห์ ซึ่งนอกจากเขาจะสร้างตัวถังแล้ว ยังทำการติดเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี จากรถมอเตอร์ไซค์เข้าไปด้วย แม้จะไม่ได้เร็วเท่าแลมโบฯ แต่ถ้าขับชิว ๆ ในเมืองคนก็ต้องหันมองกันเพียบแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ