แม่ ล้มทั้งยืน ปล่อยลูก 10 เดือน เล่น iPad เสีย 3 แสน ไม่รู้ตัว

แม่ ล้มทั้งยืน ปล่อยลูก 10 เดือน เล่น iPad เสีย 3 แสน ไม่รู้ตัว

เว็บไซต์ข่าว เดอะซัน เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ ได้เผยแพร่เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่เตือนแม่ ๆ เป็นอุทาหรณ์ กับประสบการที่เธอได้รับหลังจากปล่อยให้ลูกน้อยวัย 10 เดือน เล่น iPad แต่กลับแต่สูญเงินนับแสน

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่งที่สหรัฐอเมริกา เธอได้ทิ้ง iPad ไว้ให้ลูกน้อยของเธอวัย 10 เดือนนั่งเล่นรอระหว่างที่เธอนั้น กำลังทำอาหารเย็น ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังประกอบอาหารเย็นอยู่นั้น เธอไม่ทราบเลยว่าเรื่องราวต่อไปนี้จะเกิดขึ้น เมื่อลูกน้อยวัย 10 เดือนของเธอ ได้ไปกดจ่ายเงินเพื่อซื้อแพ็กเกจในการอัปเกรดบริการเสริมอย่างเต็มรูปแบบสำหรับรถสุดหรู ยี่ห้อ Tesla ผ่านทางแอปพลิเคชันของ Tesla ซึ่งยอดเงินที่เสียหายไปนั้น เป็นยอดเงินถึง 10,000 ดอลลาร์ หรือราว 336,000 บาท

คุณแม่ กว่าจะมารู้ตัวว่าเงินหายไปแล้วก็หลังจากที่เข้าไปเช็กบัญชีธนาคาร พบว่าเงินหายไปจำนวนมากจากการอัปเกรดบริการเสริมอย่างเต็มรูปแบบสำหรับรถสุดหรู ยี่ห้อ Tesla และยิ่งไปกว่านั้น คุณแม่แทบเป็นลม เมื่อทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นไปแล้วกว่า 48 ชั่วโมง ซึ่งไม่สามารถแก้ไขเรื่องราวดังกล่าวได้แล้ว ทำเรื่องขอเงินคืนไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้คุณแม่หลาย ๆ ท่านที่ชอบให้ลูกน้อยเล่นโทรศัพท์ หรือ อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ที่มีข้อมูลสำคัญเรื่องการเงินได้ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @stayfitstaylit , เดอะซัน

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ