ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ลิลลี่

ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ลิลลี่

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ยิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวยน่ารักขึ้นทุกวัน และนอกจากความสวยความน่ารักที่เราได้เห็นแล้วนั้น ทุกวันนี้ น้องลิลลี่ของเรายังทวีคูณความแซ่บซี้ดเพิ่มขึ้นมาด้วย มีครบทุกอย่างในเธอคนเดียวจริง ๆ

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อีกหนึ่งนักร้องวัยทีนในบ้านเรา ที่มากด้วยความสามารถ และมีคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะ ทั้งสวย เท่ น่ารัก และยังมีความแซ่บซี้ดเพิ่มมาอีกด้วย ล่าสุดน้องลิลลี่ ได้ใส่บิกินี่ลงไปแช่ในอ่างน้ำน้ำ เป็นบิกินี่สีขาวที่เผยให้เห็นเอว 23 ที่น้องลิลลี่ได้ตอบแฟนคลับในคอมเมนต์ ทั้งนี้เธอยังได้ตั้งแคปชันประกอบภาพว่า "เยลลี่ว่านุ่มแล้ว แก้มเรานุ่มกว่าอีก" เอาอะไรมาต้านได้ความสวย ความปังนี้ยกให้น้องลิลลี่เลยจ้า

หลังจากที่ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปกดหัวใจรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ "พี่เจนนนนนน!!!มาดู" "ต้องโดนก้านมะยมแล้วลูก" "แซ่บมากเลยค่าาพี่ลี่" "ไม้เรียวอยู่ไหน" "ไม่เรียวอยู่ไหนน" "ตัวเล็กน่ารัก" "ไม้เรียวอยุ่ไหนนนน" "น่ารักไม่ไหวเเน้ววว" "ใช่ครับสวยใสน่ารักมากมาก" "งื้อน้อนนนนน" "สวยครับ" "พี่ลี่แอบแซ่บ" "พี่เจนจับไม้เรียว" "น่ารักมากเลยพี่ลี่" "ยูจินโตมาแซ่บเหมือนน้าลี่แน่" "เยลลี่ของลิลลี่ใหญ่จังและเซ็กชี่มากๆ" "สวยไม่แผ่ว" "นุ่มจริงป่าว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:lilly_nareenat

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ