จอย อดีตนักร้อง วง T-Skirt

จอย อดีตนักร้อง วง T-Skirt

วัยรุ่นยุค 90 ทุกคนน่าจะรู้จักวง T-Skirt เกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วย จอย-กิ๊ฟ-มาร์ ทั้ง 3 มีผลงานดังเป็นพลุแตกเมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ชีวิตของ จอย T-Skirt ในวันนี้เธอคือคุณแม่ลูก 1 และกำลังหวนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

เชื่อว่าแฟนคลับยุค 90 ทุกคนรู้จักกันดีกับวง ทีสเกิ๊ต (T-Skirt) ศิลปินเกิร์ลกรุปที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก มาร์-อัสมา กฮาร์, กิฟท์-ธิติยา นพพงษากิจ, จอย-ดวงพร สนธิขันธ์ ซึ่งชุดกระโปรงสั้นสีสดใส เป็นเอกลักษณ์ ร ะ บ า ด ไปทั่วเมืองไทย วัยรุ่นแห่แต่งตัวตามกัน

โดยหลังจากที่วง T-Skirt ได้แยกย้ายไปเพราะบริษัทต้นสังกัดค่ายคีตา เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ปิดตัวเหล่าสมาชิกก็หันไปมีเส้นทางชีวิตใหม่ ซึ่ง จอย-ทีสเกิ๊ต ก็ได้หันไปทำงานเบื้องหลังเกี่ยวกับ Casting และ Acting coach ที่ Phenomena (ฟีโนมีนา), ม่ำฟิล์ม, ไตรตัน

ล่าสุด จอย ทีสเกิ๊ต ยังได้ไปเป็นอาจารย์พิเศษ ดูแลในส่วนวิชา Acting 2 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะนวัตกรรมสื่อสาร เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ ใช้ความสามารถกว่า20ปี ในวงการ เพื่อพัฒนางาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิงอีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ