เริ่ดมากแม่! โอปอล์ โชว์เอวเอส 24 นิ้ว หลังลดน้ำหนัก 20 กก.

เริ่ดมากแม่! โอปอล์ โชว์เอวเอส 24 นิ้ว หลังลดน้ำหนัก 20 กก.

"โอปอล์ ปาณิสรา" อวดเอวเอส 24 นิ้ว แม้ลูก 2 แต่หุ่นเป๊ะปังมากแม่ เผยลดน้ำหนักได้ 20 กก. อีกทั้งยังได้ออกมาเผยเคล็ดลับเอวเอส เอวสับ หลังร่วมงานเปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G และ OPPO Enco X2 ที่ โรงแรมคาเพลลา กรุงฯ

นักข่าวได้ถามถึงควาเอวเล็กของ "โอปอล์ ปาณิสรา" ว่าเธอเอลเล็กลงมา ด้าน "โอปอล์" ไม่รอช้าที่จะตอบ "วันนี้ที่ลองวัดมา คือ 24 นิ้ว ไม่ได้เล็กเพราะสะโพกปอล์ใหญ่ คนเลยเข้าใจว่าเอวเล็ก แต่จริงๆ ก็ 24 นิ้ว ปกติค่ะ แต่ยอมรับว่าน้ำหนักลดลงมาจริงๆ ตอนนี้น้ำหนักผอมกว่าตอนแต่งงานนิดหน่อย ถ้าถามตั้งแต่คลอดจนถึงตอนนี้ก็ลดมาประมาณจะ 20 กิโล ให้ลดเถอะตอนนั้นไม่ได้จริงๆ พอคลอดน้องปอล์ก็เลี้ยงลูก อยู่กับลูกเลย จนพอลูกโตแล้ว เราก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วแหละ" 

"เหตุผลคือวิ่งตามลูกแล้วเราเหนื่อย เวลาลูกว่ายน้ำ ปีนเขา เราตามลูกแล้วรู้สึกมันไม่คล่องตัว พอลูกไปโรงเรียนเราก็รู้สึกว่ามันไม่มีข้ออ้างแล้วที่จะกลับมาดูแลตัวเอง ก็เลยออกกำลังกาย กลับมากินอย่างระวัง ใช้เวลาอยู่ 3 ปี ค่อยๆ ลด ไม่โหมเลย ปอล์ลดน้ำหนักมาตลอดชีวิต ลดเร็วๆ มีทางลัดเยอะๆแบบสมัยก่อนแป๊บเดียวมันก็เด้ง ตอนนั้นเลยได้บทเรียนว่าไม่เอาแล้ว ค่อยๆ ลด ใช้เวลา 3 ปีกว่าที่มันจะค่อยๆลด"

หลังจากที่หุ่นเราเล็กลง คุณสามีว่าอย่างไรบ้าน? "โอปอล์" ตอบว่า "ระหว่างทางเพื่อน พี่โอ๊ค หรือครอบครัวก็จะคอยซัพพอร์ต มันโตแล้ว จะไม่มีโมเมนต์ว่าเพื่อนลดน้ำหนักแล้วชวนไปกินหมูกระทะ ทุกคนจะซัพพอร์ตกัน อ๋อๆกำลังดูแลตัวเอง ไม่เป็นไร ตัวปอล์เองมีรายการอาหาร"

"แต่บุญบาปด้วยความแก่ เราจะมีอาการกรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย มันทำให้เรากินไม่ได้มากเหมือนสมัยสาวๆ แต่เราก็กินกันจริงจังนะ เพราะก่อนหน้านั้นจะไม่ได้กินอะไรเลย ถ้าก่อนหน้านั้น เช้าจะกินแล้วไปกองต่อ แต่ตอนนี้คือพุ่งไปกินที่กองเลยแล้วจบ ไม่งั้นจะท้องอืด และใช้ยาช่วยย่อย ก็จะกินได้แค่นั้น"

รู้สึกอย่างไรล้างที่เห็นตัวเราเองผอมลง "มันค่อยๆจนเราไม่รู้สึก เพิ่งจะมารู้สึกปีนี้ที่ไซซ์เสื้อผ้ามันเปลี่ยนหมดเลยยกตู้ ดีใจมาก แต่ก็ 3 ปีนะ ซึ่งไม่มีทางลัดเลยคือ ไม่อด ไม่งด ใช้วิธีลด ใช้วิธีออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เพราะเรามีบทเรียนแล้ว จริงๆแล้วไม่มีเคล็ดลับอะไรเลย มันเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว" ตอลอด 3 ปีที่ผ่านมามีท้อบ้างมั้ย "ก็ตลอดทางนะ สมมติ1 อาทิตย์ก็จะทำได้ 5 วัน 2 วันที่เหลือก็จะเละเทะ แล้วก็กลับมาใหม่ แต่ก็ยังพอกู้ตัวเองกลับมาใหม่ ไม่ให้ตึงเกินไป วันนี้ที่ผ่านมาปอล์กินกล้วยแขก 8 ชิ้น และขนมถ้วย 4 ถ้วย แล้วก็ก๋วยเตี๋ยวด้วย เราใช้วิธีบาลานซ์ ปอล์เรียนรู้แล้วว่าปอล์แก่แล้ว ถ้าจะให้กินแต่อาหารคลีนคืออยู่ไม่ได้หรอก มันจะต้องบาลานซ์ อย่างปอล์กินขนมถ้วยกับกล้วยทอด ปอล์วิ่งตายเลยนะ วันต่อมาคือจะกินน้อย หรือในวันนั้นก็จะกินเบามากๆ" "โอปอล์" กล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: opalpanisara

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ