ย้อนคำทำนาย หมอปลาย คู่รักดาราจะแต่งงาน เป๊ะมาก

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย คู่รักดาราจะแต่งงาน เป๊ะมาก

"หมอปลาย พรายกระซิบ" หรือ ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูชื่อดังที่ได้เคยทำนายสถานการณ์บ้านเมืองได้อย่างแม่นยำ สิ่งที่"หมอปลาย" ทำนายไว้หลายต่อหลายครั้งมักจะเกิดขึ้นจริง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้ทำนายไว้ว่า จะมีคู่รักดาราดัง ขอแต่งงาน

ชื่นมื่น กับโมเม้นต์ขอแต่งงานระหว่าง หมาก-คิมเบอร์ลี่ ที่สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมานานถึง 8 ปี ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีแล้ว พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดโต งานนี้ทำเอาแฟน ๆ นั้นอบอุ่นหัวใจ ใจชื่นไปตามทั้งคู่เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามมาย้อนดูคำทำนายของ"หมอปลาย" ที่ก่อนหน้านั้นเคยทำนายไว้ว่า จะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคู่รักดาราดัง โดยคำทำนายของ "หมอปลาย" ทำนายไว้ว่า

รายการครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3" ได้เปิดย้อคำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยเปิดดวงของ "ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่" 2 คู่นี้ ว่าใครจะแต่งก่อนกัน เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางหมอปลายก็ตอบว่า "แต่งเนี่ย...ใครแต่งก่อนกันใช่ปะ ? ผู้หญิงผมสั้น" ก่อนที่วันนี้จะมีการประกาศข่าวดีออกมา ซึ่ง "คิมเบอร์ลี่" ก็เป็นผู้หญิงผมสั้นตามคำทำนายเป๊ะ! ซึ่งท้ายคลิปดังกล่าว "หมอปลาย" ถูกถามว่าอีกนานไหม ปีนี้หรือเปล่า และหมอปลายก็ชี้ว่า "ปีนี้คงน่าจะยัง น่าจะขยับไปอีกนิดนึง" หลังจากที่ชาวเน็ตได้ทราบข่าวดีของ หมาก-คิมเบอร์ลี่ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปของหมอปลายว่าแม่นจน ข น ลุ ก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mark_prin,หมอปลาย พรายกระซิบ

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ