เบียร์ ภัสรนันท์ นุ่งบิกินี สีเหลือง ริมระเบียง โคฟเวอร์ เป็น ข้าวเหนียวมะม่วง

เบียร์ ภัสรนันท์ นุ่งบิกินี สีเหลือง ริมระเบียง โคฟเวอร์ เป็น ข้าวเหนียวมะม่วง

"เบียร์ ภัสรนันท์" หรือ "เบียร์ เดอะวอยซ์" สาวสวยเสียงใส ผู้ครองใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศ บอกเลยว่าเธคนนี้ ยิ่งโตยิ่งสวย ความแซ่บไม่ต้องพูดถึง แซ่บแบบเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุดเธอได้แต่งตัวโคฟเวอร์เป็นข้าวเหนี่ยวมะม่วง เป็นจานที่เด็ดดวงมาก

เมื่อพูดถึงนักร้องสาวเสียงใสบุคคลที่หนุ่ม ๆ นึกถึงเป็นคนแรก ๆ เลยต้องยกให้เธอคนนี้ "เบียร์ ภัสรนันท์" สาวสวยหน้าใส เสียงใส ที่ครองหัวใจหนุ่ม ๆ ไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะฤดูไหนเรามักจะเห็นความแซ่บของเธอในอินสตาแกรมอยู่บ่าอยครั้ง กับการสวมชุดว่ายน้ำเผยให้เห็นหุ่นเอวเอสอันมีเสน่ห์ของเธอ ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ ทั้งเครื่องหน้า ทั้งหุ่นผิวพรรณที่ไร้ที่ติ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังหลงเสน่ห์เธอเลย

ล่าสุดเธอได้โคฟเวอร์เป็นข้าวเหนียวมะม่วง แต่บอกเลยว่า ข้าวเหนียวมะม่วงจานนี้ เด็ดมาก เธอใส่บิกินี่สีเหลืองสดใส พร้อมกับแคปชัน ว่า " Happy Monday วันจันทร์ หรรษา" "เป็นข้าวเหนียวมะม่วงให้เธอได้ป่าว..." "Morning moringggg" หลังจากที่เธอได้อวดภาพเซตข้าวเหนียวมะม่วงไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปกดหัวใจ คอมเม้นต์กันอย่างรัว ๆ อาทิเช่น "สวยจังเยยยยย" "ได้อย่างแรงครับ" "อยากกินข้าวเหนียวมะม่วง" "เซ็กซี่จุงเบย" "I love u, darl" "อยากกินข้าวเหนียวมะม่วงเลอ" "เซ็กซี่ หุ่นดีมากๆ...สวย" "รักสีเหลืองงง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: beerpassaranan

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ