โคตร เซอร์ไพรส์ ก้อง ห้วยไร่ ถึงกับล้มกลางเวที เมื่อเจอนักร้องหลังกำแพง ดังระดับโลก!

โคตร เซอร์ไพรส์ ก้อง ห้วยไร่ ถึงกับล้มกลางเวที เมื่อเจอนักร้องหลังกำแพง ดังระดับโลก!

"ก้อง ห้วยไร่" ถึงกับหงายหลัง ล้มตึง เมื่อรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ได้พานักแสดงชื่อเสียงระดับโลกมาเซอร์ไพรส์ งานนี้เมื่อเห็นหน้าแล้วถึงกับไปไม่เป็น ทายผิดทายถูกกันเลยทีเดียว

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง สัปดาห์ที่ 21 เมษายน 2565 เป็นอีกเทปรายการที่ไม่ได้เซอร์ไพรส์เพียงแค่แขกรับเชิญ แต่ยังเซอร์ไพรส์ทั้งรายการ เมื่อเทปนี้ทางรายการได้เชิญนักแสดงระดับโลก มาร่วมฟีเจอริ่งคู่กับ "ก้อง ห้วยไร่" ซึ่งทำเอาหนุ่มก้องนั้นทายผิดกันเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาคนนี้จะมาร่วมรายการ และยังมาเป็นนักร้องฟีเจอริ่งคู่กับตนอีกด้วย และบทเพลงที่นำมาฟีเจอริ่งคู่กันนั้นคือเพลง "ใจสั่งมา" ของเสกโลโซนั่นเอง

ซึ่งนักแสดงรดับโลกคนนั้น เขาก็คือ "จา พนม" ทำเอาทั้งห้องส่งกรี๊ดกันลั่นเลยทีเดียว เพราะนี่คือ "จา พนม" ตัวจริงเสียงจริง และเสียงของเขานั้นเพราะมากยังกับนักร้องมืออาชีพ ทั้งนี้ "จา พนม" ยังบอกอีกว่า ที่มาในวันนี้ "เพราะใจสั่งมา" หลังจากที่หนุ่มก้องได้ทายผิดเป็นหมอสุนิลแล้วนั้น หลังจากเปิดหน้าคู่ฟีเจอริ่ง ออกมา ถึงกับขำกันจนหงายหลังเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ได้เซอร์ไพรส์แค่ในห้องส่งเท่านั้น แต่ยังเซอร์ไพรส์คนดูด้วย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ