เวียร์ ระบายความรู้สึก ขอบคุณที่ พูดตรง และ ใจดีต่อกัน?

เวียร์ ระบายความรู้สึก ขอบคุณที่ พูดตรง และ ใจดีต่อกัน?

"เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" พระเอกหนุ่มสุดเท่ ได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศจอร์เจีย ครั้งนี้เป็นการเดินทางแบบไร้แผน เผยความรู้สึกกลางอินสตาแกรม ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และไม่มีแบบแผน ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน

ช่วงระหว่างที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้เดินทางออกท่องเที่ยวไปที่ประเทศจอร์เจียนั้น หนุ่มเวียร์ได้เผยภาพสวย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเผยแคปชันว่า "Georgia,my design journey." "นี่คงเป็นภาพที่ใกล้เคียงกับความรู้สึกของผมมากที่สุดในทริปนี้ หัวเราะ และปล่อยให้ตัวเองได้พาตัวเองเดินทาง เคลื่อนไหว ไปกับเส้นทาง และความรู้สึก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และไม่มีแบบแผนที่เสร็จสมบูรณ์สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ออกแบบการเดินทาง(ที่ไม่มีแบบ) ขอบคุณที่ร่วมทางจนจบทริป ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน ...แล้วพบกันกลางเก่ากลางใหม่ครับ"

หลังจากที่ได้เผยภาพและความรู้สึกให้แฟน ๆ ได้หายห่วงแล้วนั้น แฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพกันอย่างมากมาย อาทิเช่น "เป็นการอ่านแคปชันที่ต้องแปลไปด้วย คิดถึงเฮียน้า" "ขอให้เฮียมีความสุขในแบบของตัวเองในทุกๆวันเลยนะ" "ชอบในความเป็นตัวของของตัวเอง มีความสุขในแบบของคุณ รักนะคะ จะคอยติดตามคุณตาลอดไป" "สุขในแบบของเรา ใครจะคิดยังไงก็ปล่อยเค้าไป เรารู้ตัวเราเองดีที่สุดก็พอ" "เย้ ดีใจเฮียกลับมาลงไอจีแว้ว มาบ่อย ๆ นะคะ คิดถึง" "เฮียมาแล้วคิดถึง" "รูปนี้ที่รอคอย ดีใจที่เห็นเฮียสนุกและมีความสุขนะคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ