เบลล่า เคลื่อนไหว หลังถูกโยง มีรักใหม่ เผยถึง ความรักที่บริสุทธิ์

เบลล่า เคลื่อนไหว หลังถูกโยง มีรักใหม่ เผยถึง ความรักที่บริสุทธิ์

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า นางเอกชื่อดัง ที่พึ่งโสด ได้ แอบกิ๊ก "พระเอกดัง"คู่จิ้นที่เคยร่วมแสดงละครด้วยกัน อยู่ ๆ หวยดันมาตกที่สาวเบลล่า ล่าสุดเธอได้ออกมาเคลื่อนไหว อวยพรวันเกิดให้คุณแม่

"เบลล่า ราณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม แต่ไม่ใช่การชี้แจงประเด็นร้อนที่กำลังเป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ซึ่งเธอได้มาอวยพรให้ณแม่ "ปราณี แคมเปน" ว่า "Happy Birthday my WORLD @praneelittle ขออย่างเดียวให้แม่แข็งแรงๆ อายุยืนหมื่นๆปีค่ะ ลูกก็จะป่วนให้แม่ยิ้มแม่หัวเราะแบบนี้ไปตลอด เพราะรอยยิ้มของแม่คือที่สุดของลูก รักนะคะ"

และต่อมา"เบลล่า ราณี" ก็ได้โพสต์คลิปอวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่ "ปราณี แคมเปน" พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "วันเกิดแม่ปีนี้ตั้งใจว่าอยากจะให้อะไรที่พิเศษ ก็เลยตัดคลิปนี้มาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของ เบล นั่งคัดรูปเปิดจากคอมเก่า รื้ออัลบั้ม เรียงโมเมนต์ เรื่องราวของครอบครัวเรา ตัดไปก็คิดถึงช่วงเวลาต่าง ๆ เสียน้ำตาไปหลายลิตรเลย 555 (เช่นย้ายออกมาจากบ้านที่น้ำท้วมก็ไปถ่ายแบบ โดนสาด น้ำต่อ หรือทริปสุดท้าย ที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาก่อน Dadจะป่วย)

ครอบครัวเราน่ารักเนอะแม่ เบลเกิดและเติบโตมาพร้อมกับความรักจากพ่อแม่รักที่บริสุทธิ์ รักที่ไม่มีเงื่อนไข และ รักนี้แหละที่อยู่ในใจลูกตลอด รักที่สุดในโลกเลยนะคะ ถึงเซอร์ไพรส์จะล่ม โปรเจคเตอร์ไม่ทำงาน ยิงขึ้นทีวีก็กระตุก แต่มันทำให้เราได้นั่งกอดกันดูคลิปนี้กันนะ And | hope you're watching with us, too Daddy. Happy Birthday to both of you, my World ปล. เบลขออนุญาตใช้เพลงของพี่บอยนะคะ เพราะฟังเพลงนี้ทีไร เบลคิดถึงรักนี้ของเบลทุกครั้งเลยค่ะ Song credit : หัวใจผูกกัน - บอย โกสิยพงษ์"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ