บ้านของมิลลิ

บ้านของมิลลิ

เรียกได้ว่าหลายๆคนไม่สงสัยในความสามารถจริงๆ ว่าเธอนั้นเก่งมาก สำหรับ MILLI ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวสุดจี๊ดจ๊าดที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ ไม่ใช่แค่เพียงเธอมีสไตล์และความสามารถไม่เหมือนใคร

บวกกับกสกิลการร้องการแร็ปที่ไฟลุก ยิ่งทำให้หลายๆ คนรู้สึกทึ่งในความสามารถของเธอมากขึ้นมิลลิ ดนุภา ไลฟ์ไปร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว จองกุก BTS เปิดเพลง Mirror Mirror ฟัง ชีวิตแฟนคลับคอมพลีท ถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลขวัญใจวัยรุ่น สำหรับแรปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา เพราะด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่หาตัวจับได้ยากทำให้เธอสามารถสร้างแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองจนใครฟังก็ติดหู ออกมากี่เพลงก็ปังขั้นสุด จนดังไกลไปถึงต่างประเทศ

บอกเลยว่าเธอคนนี้ นอกจากความสามารถทางการแร็ปจะเริดแล้ว การเรียนเธอก็เอาอยู่ไม่แพ้กันชื่อ MILLI นั้นได้มาจากคุณพ่อของเธอ ที่สอนเธอว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนให้ทำตัวไหลลื่นเหมือนกับน้ำ เพราะจะได้อยู่กับภาชนะไหนก็ได้ ดังนั้นเธอจึงหาคำศัพท์ที่เกี่ยวกับน้ำ ที่มีความคล้องจองกับชื่อของเธอ จึงได้คำว่า มิลลิลิตร คล้องจองกับชื่อเล่น มินนี่ จึงได้ออกมาเป็นชื่อ มิลลิ MILLI และเธอก็ฝึกหัดการแร็ปมาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.2 และนอกจากนั้น เห็นเธอเฟี้ยวๆ เปรี้ยวๆ แบบนี้ สมัยที่เรียนนั้นเธอเป็นถึงประธานนักเรียนเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ