ใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิง จ๊ะจ๋า หลังแต่งงานกับ จิ๊บ วสุ

ใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิง จ๊ะจ๋า หลังแต่งงานกับ จิ๊บ วสุ

สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” และสามีหนุ่ม อย่าง “จิ๊บ วสุ” เพราะคู่นี้คบหาดูใจกันมานานหลายปี และมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมก่อนหน้านี้ยังทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน เพื่อสร้างบ้านที่เขาใหญ่

ส่วนเหตุผลที่ต้องเป็นที่นี่ก็เพราะว่า ทั้งคู่ไปบ่อย อากาศดี แถมยังตั้งใจสร้างใกล้ๆบ้านของพี่จิ๊บอีกด้วย นอกจากนี้ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี หนุ่มจิ๊บ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาด้วย เพราะได้มอบเงินสดให้เป็นของขวัญถึง 12 ล้านบาท ทำเอาหลายคนฮือฮาสุดๆ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่ง จ๊ะจ๋า ก็บอกเลยว่า “ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ก็ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ ขอบคุณพี่จิ๊บมากๆที่ใส่ใจจ๊ะจ๋าดูแลอย่างดีมาตลอด” “ก็ถามพี่จิ๊บว่าทำไมต้องเป็น 12 เขาก็บอกว่า 1 ปี มี 12 เดือนใช่ไหม (ใช้เดือนละล้านเลยเหรอ?) ไม่ได้ใช้ค่ะ เหมือนกับว่าทุกๆเดือน ที่มีความสุข ทุกๆวัน ก็อยากจะขอบคุณ จะมอบความพิเศษนี้ให้”

ทางด้าน จิ๊บ เองก็บอกเลยว่า “คือจริงๆ ผมว่าในความรู้สึกของคู่ชีวิตที่มีให้กันเนี่ย มันไม่มีอะไรมากไป มีแต่น้อยไป เพราะไม่เคยตีความรู้สึกออกมาเป็นมูลค่าเงินทอง มันเป็นเรื่องของคุณค่าทางจิตใจมากกว่าเมื่อเรามาเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว การที่เราให้เกียรติกัน อยากให้เขามีความสุข หวังดีปรารถนาดีบนพื้นฐานของความรัก เราต้องใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว” “ผมคิดว่าอะไรที่พอจะทำให้เขาได้ เราก็อยากที่จะทำ จ๊ะจ๋าเขาแซวเล่นๆ ว่าเป็นการลงทุนระยะยาว ผมก็บอกว่าเป็นการลงทุนชั่วชีวิตเลย เพราะว่าความรักความหวังดีที่มีให้กัน ก็คงไม่มีวันหมด ทุกวันนี้เราอยู่กันมาปีหนึ่งแล้วแต่ทุกวันก็ยังมีเรื่องให้ศึกษาเรียนรู้กัน ปรับเข้าหากัน ผมโชคดีที่คุณจ๊ะจ๋า ในฐานะที่เขาเป็นคนรุ่นใหม่ เรามีช่วงระยะของอายุที่ห่างกัน เขายินดีที่จะอดทนเข้าใจ แล้วก็ปรับตัว” นอกจากนี้ยังบอกเลยว่า “ทุกคนอยากให้มีลูก นี่ตั้งค่าหัวเลยนะ แม่พี่จิ๊บบอกว่าถ้ามีลูกจะจ่ายเท่านี้ พอคุณแม่จ๊ะจ๋าทราบว่าทางคุณแม่พี่จิ๊บจะให้เท่านี้ คุณแม่จ๋าเลยบอกว่าจะสมทบทุนเพิ่มให้อีกด้วย” ทาง จ๊ะจ๋า ก็เสริมเลยว่า “ตั้งกันไว้ 7 หลักเลยค่ะ คุณยายเป็นคนจีน ชอบทอง เลยบอกว่าทองที่มีทั้งหมดจะยกให้หมดเลย แต่ยังไม่เห็นใครบอกเลยว่าจะช่วยเลี้ยงยังไง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ