ชีวิตปัจจุบัน แมน ศุภกิจ

ชีวิตปัจจุบัน แมน ศุภกิจ

เรียกได้ว่ก่อนหน้านี้เราจะเห็น เขาคนนี้อยู่บนจอทีวีอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์’ ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีประกวดหนุ่มสาวแพรว หลังจากได้ตำแหน่งติด 1 ใน 5 ก็เริ่มต้นจากงานถ่ายแฟชั่นเป็นอย่างแรก

หลังจากนั้นมีผลงานโฆษณาเช่น โฆษณาโกดักชุดที่แสดงคู่กับอ้อม สุนิสา , หมากฝรั่ง จนมาโด่งดังกับละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 ส่วนเรื่องความรัก ‘แมน ศุภกิจ’ ได้แต่งงานครั้งแรกกับแฟนสาว ‘เมจิ อโณมา’ หลังจากที่ทั้งคู่คบกันมานานถึง 10 ปีเต็ม จนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วหลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้เพียงแค่ 2 ปี ทั้งคู่ก็ขอปิดฉากรัก ออกมาประกาศต่อสื่อว่าได้เลิกรากัน และลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้น โดยหลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา ‘เมจิ อโณมา’ ก็มีข่าวคราวออกมาว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่สาม เป็นนักศึกษา ร้อน ถึงเจ้าตัวต้องออกมาโต้ว่าไม่จริง“คนอาจจะเห็นข่าวจากกระทู้ในอินเทอร์เน็ตแล้วก็เอามาจับรวมกัน เพราะผมกับ ‘โมเด็ม’ อายุห่างกันเกือบ 10 ปีได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักครั้งก่อนของเราจบลง ความสัมพันธ์มันเกิดหลังจากที่ผมคุยกับเมจิแล้วมีปัญหา ผมถึงลองเปิดใจดูใครคนอื่น”

โดยหลังจากที่เปิดตัวรักใหม่ ‘แมน ศุภกิจ’ ก็ได้จับมือ ‘โมเด็ม’ เข้าฉลองประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2560 ซึ่งการแต่งงานครั้งนั้นเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเจ้าตัว และหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ 1 ปี ก็ได้มีลูกชาย ทายาทคนแรก ‘น้องจีน’ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มความอบอุ่นในครอบครัว ต่อเมื่อต้นปี 2563 เจ้าตัวก็ได้รับของขวัญปีใหม่สุดล้ำค่าเป็นสมาชิกตัวน้อยลูกคนที่ 2 ของครอบครัว หลังภรรยาสาวกำเนิดลูกสาวได้ตั้งชื่อ ‘น้องจีซู’ แปลว่า สายน้ำที่นิ่งสงบ ส่วนชื่อจริงคือ ‘กุลรดา’ เป็นชื่อที่พระผู้ใหญ่ตั้งให้ แปลว่า เป็นที่รักยิ่งของตระกูล เจ้าตัวยังได้เผยต่อว่า ตนออกอาการเห่อลูกสาวแบบสุดๆ

ส่วนแพลนรับขวัญเป็นหลังตรุษจีนซึ่งเป็นวันปีใหม่พอดีสำหรับเรื่องการเลี้ยงลูกเจ้าตัวก็ได้แบ่งดูแล โดยลูกชายจะเป็นหน้าที่ของตน ลูกสาวหลัก ๆ จะเป็นทางภรรยาดูแลนั่นเอง เรียกว่าหลังจากที่หายหน้าตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไป ก็กลายเป็นคุณพ่อบ้านเต็มตัว ทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงดูลูก ๆ ทั้งสองคนอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ