เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดแชทสุดท้าย ที่ได้คุย กับ ลูกชาย

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดแชทสุดท้าย ที่ได้คุย กับ ลูกชาย

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" ได้เปิดแชทไลน์ ข้อความสุดท้ายที่คุยกับลูกชาย หลังจากสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านทางเฟสบุ๊ก เป็นข้อความที่คุยกันในช่วงเวลาที่ "เจย์ ศุภกาญจน์" ยังมีชีวิตอยู่ ความว่า

"ข้อความในไลน์เราคุยกัน แม่กับเจย์ วันที่ 14 เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ และกราบนมัสการลาออกจากวัด รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่ ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ เค้าจะได้บวช แม่ยกมือสาธุ เจ้าค่ะ

วันที่ 15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง ตามตั้งจิตไว้ว่า จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณทบาตร ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ เพราะบอกแม่ว่า ไม่ชอบคนเยอะๆ ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์ เชื่อในเจย์ เจย์ได้ทำตามตั้งใจ แม่ลูกคุยกัน สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้ แม่ยังมีร่างมีเลือดเนื้อจิตใจอยู่แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่งๆๆขึ้น แม่หมั่นทำเสริมนะลูก เดินทางดีดี อย่าห่วงใดใด

ขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกดวงจิตที่เจริญๆๆและรักเจย์มากๆ กรุณา แผ่ส่งให้ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่งๆๆขึ้น" โดยแชทระบุข้อความที่คุยกันว่า

เจย์ ศุภกาญจน์ : "เจย์รักแม่ครับ ผมขอโทษนะครับ ไปเดินตามหลวงพ่อบิณฑบาตรมาเอาบุญมาฝากครับ อนุโมทนาบุญให้ครอบครัวเราปลอดภัยครับ" เจี๊ยบ กาญจนาพร : "วันนี้วันพระขึ้น 15 ค่ำ" เจี๊ยบ กาญจนาพร : "ต้องให้แม่ไปหาหมอหลิวด้วยไหม" เจย์ ศุภกาญจน์ : "ไม่ต้องครับแม่ เดี๋ยวเจย์หาวันเข้าไป"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:"เจย์ ศุภกาญจน์","เจี๊ยบ กาญจนาพร"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ