เบลล่า ราณี เป็นอีก 1 คน ที่ถูกโยงข่าวนี้

เบลล่า ราณี เป็นอีก 1 คน ที่ถูกโยงข่าวนี้

ภาพหลุด "เบลล่า" ควงพระเอกรุ่นน้อง ทำบุญ ถูกโยงข่าวอักษรย่อ พระเอกควงนางเอก เลิกแฟน ไปอยุธยา แฟนคลับถกสนั่น ตกลงภาพเก่าหรือใหม่

นางเอกสาว เบลล่า ราณี เป็นอีก 1 คน ที่ถูกโยงข่าวนี้ หลังเพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาหย่อนคำใบ้ปริศนา ซุบซิบถึง "นางเอก-พระเอก" คู่หนึ่ง ที่เล่นละครด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังจะกลายเป็น "คู่จริง" หรือเปล่า "ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่ได้อินมาก แต่ชอบพระเอกมาก ล่าสุดอีแมวเห็นทั้งคู่ไปอยุธยาด้วยกัน มุ้งมิ้งเชียว แต่คิดว่าน่าจะไปเรื่องงานแหละ แต่วันนี้นางเอกโสดแล้ว และถ้านางเอกจะกิ๊กกับพระเอกคนนี้.. คิดแล้วคิดอีกว่าจะยินดี ดีไหมนะ ? เฮ้อ.. จริง ๆ เรื่องนี้ทั้งกองเขารู้กันมานานละนะ ว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจัง ถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน เค..ถ้าเขาจะคบกันจริง จะทำใจ !! ถ้าแกชอบฉลาด แกข้ามเราไปเลย แต่ถ้าแกชอบคนสวย แกก็ข้ามเราไปเลย"

ล่าสุดในTIKTOK ได้มีการเเชร์คลิปของเบลล่า เดินทางไปทำบุญ เเต่ไม่ได้ไปกับคุณเเม่สองคนเท่านั้นยังมี พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่างกองทัพ พีค เเละครอบครัวอย่าง พ่อ ปราบ ยุทธพิชัยเเละคุณเเม่เดินทางไปร่วมบุญด้วย ก่อนหน้านี้เบลล่านั้นได้ถูกจับตาหลังจากที่เเฟนเพจเฟซบุ๊กเจ๊มอย ออกมาหย่อนปริศนา นางเอกเที่ยวอยุทธยา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งไปหาเบลล่า กับ กองทัพ พีค เเละยิ่งตอนนี้มีคลิปนี้ปล่อออกมาอีก ยิ่งทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่นั้นไปด้วยกัน เเต่คลิปนี้คือคลิปเก่าในตอนที่ เบลล่า เเละ กองทัพ พีค ถ่ายละครด้วยกัน เเละเป็นการโปรโมทละครค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ