หนูแหม่ม สุริวิภา อัพหน้ามาใหม่ หน้าเด็กลงเป็น 10 ปี

หนูแหม่ม สุริวิภา อัพหน้ามาใหม่ หน้าเด็กลงเป็น 10 ปี

ต้องบอกเลยว่า สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด โดยเฉพาะผลงานด้านพิธีกรรายการต่างๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้จะมีอายุ 54 ปี แล้วแต่ก็ยังสวย เป๊ะไม่เปลี่ยน

แถมเมื่อประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ได้ขึ้นเขียงทำสวยชุดใหญ่ด้วย เพราะได้ไปทำศัลยกรรมดึงหนังตา หลังอายุเพิ่มแล้วกล้ามเนื้อเริ่มหย่อนคล้อย ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้ว หน้าก็เข้าที่สุดๆเลยทีเดียวโดยล่าสุด หนูแหม่มก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง น้องฉัตร มาเนรมิตลุคสวยให้ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาชมไม่ขาดเลย ถึงขนาด “ปุ๊ก อาภัสรา” เจ้าของตำแหน่ง นางสาวไทยปี 2507 และนางงามจักรวาล 1965 ซึ่งเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมเลยว่า “สวยมากค่ะ” ทางด้าน คนบันเทิงและแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยมากครับ ,สวยจัง น้องๆมีแฟนยังครับ , Gorgeous you ,สวยไม่แตะเบรค

งานนี้ก็ทำแฟนๆหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมไม่ขาดเลยละค่ะ เพราะแม้จะอายเลข 5 เข้าใกล้เลข 6 แล้ว แต่ก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมถึงเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนได้ เพราะไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ยังดูดีและมั่นใจได้นั่นเอง เอาเป็นว่าสาวคนไหนที่ยังอยากสวยและดูดีตลอดเวลาก็ต้องหมั่นออกกำลังกายดูแลตัวเอง และพึ่งคุณหมอด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ