เปิดธุรกิจของ หมาก ปริญ เข้าขั้นเศรษฐี

เปิดธุรกิจของ หมาก ปริญ เข้าขั้นเศรษฐี

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ “หมาก ปริญ” พระเอกหนุ่มหล่อในดวงใจของสาวๆทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะเป็นความหล่อ การพูดจา และฝีมือที่ไม่เป็นสองรองใครทำให้เขาคนนี้เป็นที่รู้จักในเวลาไม่นานเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิงบ้านเรามาแล้วนับไม่ถ้วนและที่หลายคนอาจจะพอทราบกันอยู่บ้างว่านอกจากการ แสดงแล้วเรื่องของกีฬาเจ้าตัวก็เก่งไม่เบาเลยเพราะก่อนหน้าที่จะก้าวเข้ามาในวงการเจ้าตัวได้เป็นถึง นักกีฬายูโดเรียกได้ว่าเก่งครบเครื่องมากๆ แถมครอบครัวก็เพรียบพร้อมไม่น้อยเพราะคุณพ่อของเขาเป็นถึงนายแพทย์ใหญ่และที่บ้านก็ยังมีกิจการหลายอย่างโดยมีทั้งที่ทางบ้าน ได้เริ่มทำมานาน แล้วก็ยังมีกิจการที่เปิดใหม่โดยได้ทำร่วมกับพี่สาวเกี่ยวกับความสวยความงาม และเรื่องของสุขภาพร่างกายนั่นเอง

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกนะคะว่าตนจะไม่หยุดเพียงเท่านี้อยากที่จะพัฒนาไปเรื่อยเพื่อที่จะเป็นฐานที่มั่นคงในอนาคตแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นการสร้างอนาคตรอเจ้าสาวคน สวย เพราะล่าสุดหนุ่มหมากก็พึ่งจะบินไปไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์เพื่อตามไปหาหวานใจอย่างสาว “คิมเบอร์ลี่” พร้อมกับแหวนวงใหญ่และได้ทำการขอแต่งนางเอกสาวท่ามกลาง บรรยากาศสุดโรแมนติกและความยินดีของเพื่อนสุดที่รัก “ณเดช” กับสาว “ญาญ่า” ที่บินไปพร้อมกัน ต่อมาหลังจากที่ทั้งคู่ได้อัพเดตเรื่องราวลงช่องทางโซเชียลของตนก็ทำเอาแฟนปลื้มกันเป็นแถวและเข้าไปร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ