เปิดบ้านสวน วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง อดีตรองนางสาวไทย

เปิดบ้านสวน วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง อดีตรองนางสาวไทย

สำหรับ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง ในวันนี้เธอคือนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่ฝากผลงานไว้มากมาย นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว หากย้อนไปเมื่อ 34 ปีก่อน ชื่อของ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง เธอนางงามรั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวทีนางสาวไทยเมื่อปี 2527

ซึ่งหลังจากที่เธอได้ตำแหน่งแล้ว สาวสวยคนนี้เดินเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว มีละครให้เห็นผ่านสายตาทางช่อง 7 วันเวลาผ่านไปชื่อของ “วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง” ไม่ค่อยได้ปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์สักเท่าไหร่ ห่างหายไปจากละครนานพอสมควร เหตุเพราะเธอหายไปสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกับสามี และมีทายาทด้วยกัน 2 คน “น้องจูเนียร์” กับ “น้องเลโอ” หนุ่มน้อยกำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ล่าสุด คุณแม่เพิ่งส่งลูกชายไปเรียนต่อต่างประเทศ อนาคตจับตาดูเลยหนุ่มๆ บ้านนี้สาวๆ มีกรี๊ดแน่นอนแม้ไม่ค่อยได้เปิดเผยภาพครอบครัวและลูกชาย เท่าไหร่นัก แต่หากใครติดตามเธอผ่านโซเชียลจะเห็นว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก

ช่วงหลัง ๆ จะได้เห็นดาราดังหลายคนที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ เริ่มคัมแบ็กกลับมาบ้าง หลายคนมาออกงานโชว์ตัวแป๊บเดียว ให้หายคิดถึงขณะที่บางรายก็กลับมารับงานอย่างจริงจัง และไม่รู้ว่าหลายคนยังจำดารา นักแสดงคนนี้ได้หรือเปล่าเอ่ยย “กู้ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง” เธอที่เคยโด่งดังจากการเล่นหนัง รวมภาพอดีตนางสาวไทย “วาสิฏฐี” มาให้ทุกคนชมให้กัน พร้อมกับรูปครอบครัว ของสาว มาให้ทุกได้หายคิดถึง ที่ในขณะนี้เธอเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่ฝากผลงานไว้มากมาก และมีแฟนคลับติดตามเป็นอย่างมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ