เปิดบ้านสีทองของ สมบัติ เมทะนี

เปิดบ้านสีทองของ สมบัติ เมทะนี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกในดวงใจของแฟน ๆ มาโดยตลอด แม้เวลาจะผ่านไปนานนับหลายสิบปีสำหรับ สมบัติ เมทะนี แต่เขาคนนี้ก็ดูเหมือนดาราค้างฟ้า เพราะแม้ตอนนี้อายุจะปาไป 85 ปี แล้วแต่ยังดูแข็งแรงไม่เปลี่ยน แถมยังแข็งแรงเหมือนเดิม เหมือนตอนเป็นหนุ่ม ๆ ไม่มีผิด

สำหรับ แอ๊ด – สมบัติ เมทะนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี 2559 นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย ผู้ชนะเลิศรางวัลตุ๊กตาทองและรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง เป็นพระเอกขวัญใจคนไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ Guiness Book World Record ยังบันทึกไว้ว่าเป็นนักแสดงที่รับบทเป็นพระเอกมากที่สุดในโลก โดยแสดงเป็นพระเอกถึง 617 เรื่อง ปัจจุบัน สมบัติ อายุ 85 ปีแล้ว

ด้านชีวิตครอบครัวนั้น สมบัติ ได้แต่งงานกับ ตุ๊ กาญจนา ซึ่งแต่งก่อนที่ สมบัติ จะเข้าวงการบันเทิงด้วยซ้ำครองรักด้วยกันมากว่า 60 ปี มีทายาทด้วยกันทั้งหมด 5 คน ผู้ชาย 4 คนผู้หญิง 1 คนซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องชีวิตในปัจจุบันของ สมบัติ พร้อมทั้งชมบ้านที่อาศัยอยู่ในวัย 85 ปี ปัจจุบัน สมบัติ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี เนื่องจากเป็นผู้ที่รักษาสุขภาพด้วยการเล่นกีฬา ออกกำลังกายอยู่เสมอเพียงแต่มีปัญหาด้านสายตา ซึ่งไม่สามารถที่มองเห็นในเวลากลางคืน และแพ้แสงจ้า จึงทำให้ไม่สามารถที่จะขับรถด้วยตนเองมาได้นานกว่า 30 ปีแล้ว โดย สมบัติ เคยเล่าผ่านสื่อว่า“ผมอายุ 85 แล้ว สุขภาพตอนนี้ก็โอเค ผมออกกำลังกายมาตลอด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ