นักร้องสู้ชีวิต เจอลูกค้าสู้กลับ สาวโชว์สเต็ปมันส์ ไม่เกรงใจเพลงเศร้าเลย

นักร้องสู้ชีวิต เจอลูกค้าสู้กลับ สาวโชว์สเต็ปมันส์ ไม่เกรงใจเพลงเศร้าเลย

นักร้องสู้ชีวิต แต่คนดูสู้กลับมากแม่ กลายเป็นคลิปไวรัลดังที่ตอนนี้มียอดคนเข้าไปชมมากถึง 6.8 ล้านวิวกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง ร้องเพลงเศร้า แต่คนดูกลับเต้นอย่างมันส์ เสมือนเพลงดังกล่าวเป็นเพลงโจ๊ะพรึม ๆ

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ game_sweet_swaz ได้นำคลิปวิดีโอสุดฮา เรียกรอยยิ้มให้คนทั้งโซเชียลมาได้ชมกัน เมื่อนักร้องท่านหนึ่งได้ร้องเพลงในร้านเหล้า เป็นเพลงเศร้า ซึ่งชื่อเพลงคือ "พิง" จาก "นนท์ ธนนท์" โดยเนื้อหาในเพลงจังหวะต่าง ๆ เป็นเพลงเศร้าสื่อถึงความรักที่เกือบสิ้นหวัง อวยพรให้คนรักพบคนที่ดี แต่ทว่า ลูกค้าสาวรายหนึ่ง กลับเต้นเพลงดังกล่าวอย่างมันส์ เหมือนกับว่าเพลงดังกล่าวนั้นเป็นเพลงมันส์มีจังหวะโจ๊ะพรึม ๆ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวมีคนดูมากถึง 6.8 ล้าน มีคนเข้าไปคอมเม้นต์แซวทั้งนักร้องและลูกว่า ว่า "ดูสิ นักร้อง หรือ ลูกค้า จะขิตก่อนกัน " "นักร้องสู้ชีวิตมาก555555555" "นักร้องกลั้นขำแทบไม่อยู่" "ที่มาของคำว่าได้ที่=ได้ทุกอย่าง 5555 " "นักร้องเกือบขิต" "ล่าสุดนักร้องลืมเนื้อร้องย้อนหัวบ่คืน5555" "เพลงนี้มี แคน ด้วยหรอ" "กลับไปร้องเพลงให้เค้าเต้นเถอะค่ะ ถ้าจะขนาดนี้แล้ว55555 ลูกค้าคือ สู้กลับสุดแรงมากนะ" "อย่าโอนเอนไปทางเขานะ เราต้องยืนหยัดในเพลงซึ้ง เพลงช้าของเรา55555555" "เต้นยังไงให้นักร้อง งงว่าร้องเพลงอะไร555" "กำลังมีเรื่องเศร้าใจ เปิดมาเจอยิ้มออกมาเลย ดูวนไปหลายรอบมาก ขอบคุณนะคะที่ทำให้ยิ้มออกมาได้" "ศีลเสมอกันมาก 555555 "

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @game_sweet_swaz

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ