เผยสิ่งที่ น้องทิกเกอร์ หลังกลับจากต่างประเทศ

เผยสิ่งที่ น้องทิกเกอร์ หลังกลับจากต่างประเทศ

สำหรับ นิโคล เทริโอ คุณแม่ลูก 1 สายสตรองที่แม้ว่าตอนนี้ นิโคล นั้นจะอายุ 49 ปีแล้วแต่ว่าขอบอกเลยค่ะว่าอายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะว่าเธอยังคงสวยออร่าเปล่งประกายอยู่ตลอดเวลา มักจะออกมาอวดความสวยเป๊ะของตัวเองผ่านทางไอจีอยู่เสมอ

ส่วนด้านชีวิตครอบครัว นิโคล เคยแต่งงานกับนักร้องเสียงดีอย่าง แมว จีระศักดิ์ ทั้ง 2 มีลูกชาย 1 คน ชื่อ อชิระ เทริโอ หรือ น้องทิกเกอร์ ต่อมาก็แยกทางกันตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงมีโมเมนต์ของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอ แล้วถ้าใครที่ติดตามก็คงจะรู้ดีว่า น้องทิกเกอร์ นั้นอยู่กับคุณแม่ทำให้ที่ผ่านมานั้น แฟนคลับจะได้เห็นโมเมนต์ของ นิโคล กับลูกชาย น้องทิกเกอร์ ออกมาบ่อยๆ คุณแม่ก็สวยสดใส ส่วนลูกชายยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ สำหรับ นิโคล นั้น น้องทิกเกอร์ คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเธอเป็นทั้งลูก ทั้งเพื่อน ทั้งคนที่คอยดูแลเธอ ทำให้ที่ผ่านมานั้นมักจะมีโมเมนต์ของ 2 แม่ลูกที่สุดจะซึ้งออกมาบ่อยๆ

อย่างล่าสุด นิโคล ก็ออกมาอวดโมเมนต์สุดน่ารักที่ น้องทิกเกอร์ นั้นเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศหลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเดินทางไปทำเพลงที่ต่างประเทศ แล้วพอเดินทางกลับมาก็เลยเทศกาลสงกรานต์ไปแล้ว แต่ถึงแม้ว่าจะเลยเทศกาลสงกรานต์ไปแล้ว น้องทิกเกอร์ ก็ยังไม่ลืมที่จะขอมากราบเท้าคุณแม่ พร้อมทั้งรดน้ำดำหัวตามประเพณี ซึ่งทางคุณแม่ก็อวยพรลูกชายด้วย ช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ โดย นิโคล เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “กลับมาแล้วค่ะ แล้วก็รดน้ำดำหัวขอพร ถึงจะผ่านไปแล้ว ชื่นใจค่ะ Thai New Year’s tradition is a cleansing ritual where your child washes out the bad to welcome the good in the new year and you get to bless your child and wish for happiness, joy, and good things in his life.” พอล้างเท้าให้คุณแม่เสร็จก็เช็ดเท้าให้พร้อมเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ