แต่ละชิ้นแพงๆทั้งนั้น ของเล่นน้องไทก้า ยกให้เด็กด้อยโอกาส

แต่ละชิ้นแพงๆทั้งนั้น ของเล่นน้องไทก้า ยกให้เด็กด้อยโอกาส

มิตรภาพดีๆ แท็กทีมทำบุญใหญ่! ‘ดีเจเพชรจ้า-นิวเ คลียร์’ บริจาคของเล่นทั้งหมดของลูกชาย แบ่งปันให้เด็กด้อยโอกาสวัดสวนแก้ว เลิกราและสิ้นสุดชีวิตคู่ สามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับดาราสาว ‘นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์’ และ ‘เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย’ หลังทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังคงสถานะความเป็น พ่อ-แม่ ดูแล ‘น้องไทก้า’ ลูกชายสุดที่รักอย่างเต็มร้อยเหมือนเดิม

โดยทั้งคู่ได้เผยถึงสาเหตุปิดฉากรัก ว่าเปิดจากการที่ความคิดคนสองคนมันไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะทนกับการทะเลาะได้ อีกคนอาจจะไม่ชอบการทะเลาะ แก้นิสัยกันไม่ได้สักที เราเลยลองขยับสถานะ ใช้เวลาเป็นปีให้มันลงล็อก มันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนล็อกสุดท้ายตกลงกันแบบนี้ ว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันอยู่เสมอ และทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ให้ลูกชายอย่างเต็มที่ หาเวลาว่างมาเลี้ยงลูกด้วยกัน เรียกว่าเป็นอดีตคู่สามี ภรรยาสายบุญแห่งวงการอีกคู่ สำหรับ ‘ดีเจเพชรจ้า’ หรือ ‘วิเชียร กุศลมโนมัย’ กับ ‘นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์’ ซึ่งแม้ทั้งสองจะเลิกรากันไป แต่ความเป็นพ่อ แม่ ก็ยังคงเหนียวแน่น เพราะต่างทำหน้าที่ดูแลลูกชายสุดที่รัก ‘น้องไทก้า’ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุด ทาง ‘ดีเจเพชรจ้า’ ก็ได้มีการออกมาโพสต์ภาพผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพของเจ้าตัวกำลังบริจาคของเล่นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง ‘น้องไทก้า’ พร้อมแนบแคปชั่น เผย เจ้าตัวและ ‘นิวเคลียร์’ ตั้งใจมอบให้ทาง ‘วัดสวนแก้ว’ เพื่อกระจายของแบ่งปันแก่เด็กด้อยโอกาส โดยระบุว่า “ตอนแรกว่าจะนำ ของใช้และของเล่นไทก้า ทั้งหมดมาแบ่งให้แฟนคลับตามตั้งใจ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ยังไม่หายไปจากพวกเราเลยไม่สามารถจัดงานตามแผนได้ เฮียกับนิวจึงนำทั้งหมดไปบริจาคให้ทางวัดสวนแก้ว เพื่อกระจายของใช้ให้คนอื่นต่อ ๆ ไป วันนี้ใข้รถขนของไปถึง 4 รอบเพื่อแบ่งให้เด็ก ๆ ด้อยโอกาส แทนนะครับ” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าว เพื่อร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจและน่าชื่นชมมากจริง ๆ สำหรับครอบครัวนี้ ที่ยอมสละของเล่นและของใช้ของตัวเองและลูกชายส่งต่อให้เด็กที่ด้อยโอกาสได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ