หนุ่ม เสกสรร เป็นหนี้ 1,000ล้าน ล่าสุดมายืนขายเกาเหลา

หนุ่ม เสกสรร เป็นหนี้ 1,000ล้าน ล่าสุดมายืนขายเกาเหลา

เชื่อว่าหลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ “หนุ่ม เสกสรร ชัยเจริญ” หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ “หนุ่มเสก” นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้เป็นคนคุณภาพของวงการบันเทิงอยู่พอสมควรเลยทีเดียวเพราะเขาได้สร้างสรรค์ผลงานให้เราได้ชมและได้ฟังกันอยู่ไม่น้อย

ถ้าย้อนกลับไปต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้หน้าตาดีอยู่ในระดับต้นๆเลยทีเดียวแถมยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะอีกต่างหากทำเอาแฟนๆมอบใจให้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่พักหลังเจ้าตัวกลับหายหน้าหายตาไปซึ่งไม่นานมานี้เราก็ได้ทราบจากเจ้าตัวว่าตอนนั้นที่หายไปได้ออกไปทำกิจเป็นของตัวเองช่วงแรกๆก็กำลังไปได้ดี ซึ่งตอนนั้นก็ใช้เงินไปไม่น้อยเลยทีเดียวเรียกได้ว่าใช้ไปเกือบทั้งหมดของจากที่หามาได้ตอนที่อยู่ในวงการ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนั้น ทำให้เขาคิดมากไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะกิจการที่ทำอยู่ตรงนั้นได้รับผลจาก เหตุการณ์บ้านเมืองในยุคฟองสบู่ทำให้ต้องปิดกิ จการลงแถมยังได้รับภาระก้อนโตกว่าสิบหลักเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนั้นทำเอาหนุ่มเสกนั้นหมดหนทางเลยทีเดียวถึงกับไม่อยากอยู่ต่อแต่ด้วยคำพูดของคุณพ่อก็ทำให้ เขาคิดได้อีกครั้ง เพราะตอนนั้นเพียงพอมีกำลังและความสามารถนั่นก็คือการร้องเพลง ทำให้เขาตัดสินใจใช้ความสามารถนั้นหาเงิน และใช้ภาระมาอย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้กลับไปในวงการอีกเลย ทำเอาแฟนๆคิดถึงกันอยู่ม่น้อย ซึ่งไม่นานมานี้ก็ได้ยินข่าวคราวมาอยู่บ้างว่าเจ้าตัวได้เปิดร้านขาย ก๋วยเตี๋ยวนับว่าเป็นคนที่ไม่ยอมอะไรง่ายๆเลยล่ะค่ะสำหรับอดีตนักแสดงคนนี้ ชีวิตตอนนี้ก็เรียกได้ว่าลงตัวอยู่ไม่น้อย มีกำลังใจจากครอบครัวอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นลูก และภรรยา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ