โม อมีนา  เผย หลังฟังสรุปคดี แตงโม จัดเต็ม เจอกัน ชั้นอัยการ

โม อมีนา เผย หลังฟังสรุปคดี แตงโม จัดเต็ม เจอกัน ชั้นอัยการ

"โม อมีนา" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการโหนกระแส หลังได้ฟังตำรวจสรุปสำนวนคดี แ ต ง โ ม นิ ด า ชี้ รอให้ตำรวจทำหน้าที่เขาให้จบ ที่เหลือไปเจอกันที่ชั้นอัยการดีกว่า

"โม อมีนา"ได้ให้สัมภาษณ์ หลังฟังแถลงการณ์ "สรุปคดี แ ต ง โ ม นิ ด า " จากตำรวจ เผยข้อมูลบางช่วงบางตอน ว่า "สำหรับโมคนเดียว เราก็มองในเรื่องของหลักฐานพยานข้อเท็จจริงต่างๆ พวกหนูอาจจะไม่ได้อะไรกับทางกฎหมายมาก แต่พวกหนูก็พยายามที่จะศึกษาเหมือนกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายเราก็หนีข้อเท็จจริงไม่ได้ต่อให้เราจะคิดไปเป็นอย่างอื่นหรือใดใดก็ตามแต่ โมว่ามันเอามาเกี่ยวข้องกับคดีไม่ได้ เพราะฉะนั้นโมอยากให้ทุกคนมองในเรื่องของพยานหลักฐานข้อเท็จจริงที่มันเป็นไปได้และอิงกับหลักกฎหมายด้วยดีกว่า เรื่องอื่นก็เป็นวิจารณญาณส่วนตัวกันไป

"โม อมีนา"เล่าต่อว่า "ที่ตำรวจแถลงมา ไม่ได้บอกว่าไม่ได้ไม่เชื่อมั่นในตัวเจ้าหน้าที่ โมเชื่อมั่นในกระบวนการทำงานและเชื่อมั่นในกฎหมาย แต่ว่ามันก็จะมีบางอย่างที่พวกเราสัมผัสเจอมา พวกเราไม่ผิดที่จะสงสัยแต่ไม่ได้บอกว่าไม่เชื่อหรืออะไร ก็ยอมรับในความเป็นจริง ยอมรับในสิ่งที่ออกมาได้

หนูขอสรุปแบบนี้ หนูจะรอให้ตำรวจทำหน้าที่เขาให้จบ ที่เหลือไปเจอกันที่ชั้นอัยการดีกว่า แล้วก็รอว่าผลสรุปจะออกมาเป็นยังไง แล้วหนูจะพูดเหมือนเดิมว่า ไม่ใช่ว่าพวกหนูไม่ทำอะไร พวกหนูทำอย่างเต็มที่และสุดความสามารถ แต่บางอย่างหนูขอให้ทุกคนเข้าใจว่าเราไม่สามารถบอกรายละเอียดทุกอย่างได้หมด พวกเราก็ต้องระมัดระวังความปลอดภัย เรารักพี่เราทำได้เท่าที่เราทำ จะไม่ไปเบียดเบียนหรือล่วงเกินหน้าที่ใคร ทำเท่าที่แตะต้องได้ก็จะทำ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: โหนกระแส ,mo_amena

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ