เปิดชีวิต เนสตี้ เน็ตไอดอล รวย ตั้งแต่อายุ 13 พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่ม

เปิดชีวิต เนสตี้ เน็ตไอดอล รวย ตั้งแต่อายุ 13 พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่ม

"เนสตี้ สไปร์ทซี่" สาวน้อยเน็ตไอดอลแต่งหน้าในยูทูป ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว ปัจจุบันอายุ 16 ปี เรียกได้ว่าเธอผู้นี้สร้างตัวได้ตั้งแต่อายุ 13 ปี วันนี้ได้มาให้สัมภาษณ์กับทางรายการแฉ เปิดชีวิตวัยสาวน้อย พร้อมกับเปิดตัวแฟน

"เนสตี้ สไปร์ทซี่" เป็นเด็กอีกหนึ่งคนที่รู้เป้าหมายของตัวเองตั้งแต่เด็ก เธอชอบแต่งหน้าตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนกระทั้งกลายเป็นที่โด่งดังต่อมา เธอเล่าว่า อยากหาเงินอยากดูแลครอบครัว เพราะบ้านหนูยากจน ก่อน 11 ขวบ ชีวิตพลิก งานเข้ามารัว ๆ ตื่นเต้นหนัก ได้ 500 ไลฟ์ให้เขาไป 3 ชั่วโมง เอาเงินให้แม่ ต่อมาได้ 10,000 บาท หนูตื่นเต้นได้เงินเยอะมาก แค่ถ่ายรูป อายุ 13 หาเงินล้านสร้างบ้าน ซื้อรถให้ครอบครัวได้

ไม่ถึง2เดือนเห็นเงินล้าน? เนสตี้ ยอมรับว่า ใช่ค่ะแม่ มันเร็วมาก หนูชอบเต้น ชอบร้องเพลงด้วยเลยง่าย เป้าหมายตอนนี้พอเข้ากรุงเทพต้องมีรถ 1 คัน มีบ้าน 1 หลัง ขั้นต่อไปจะประกวดทิฟฟานี่ และมงต้องลงหนูด้วย ตอนนี้มีบ้าน 2 หลัง ซื้อวัวให้พ่อ 30-40 ตัว ซื้อรถให้พ่อ 2 คัน ให้แม่ 1 คัน ดังถึงเมืองนอก ญี่ปุ่นเอาชีวิตไปเขียน ไปเดินแบบที่จีน ไปลาวเดินแบบซูเปอร์โมเดล

เปิดตัวแฟนหนุ่ม ครอบครัวเขาไปถึงพังงา สองครอบครัวมานั่งคุยกันแล้วให้คบกันได้ อยู่ในกรอบ แฟนเป็นคนกรุงเทพ เขาทักมาจีบก่อนฟีลเพื่อน อยู่ ม.5 เหมือนกัน หนูบินมากรุงเทพฯ ทุกอาทิตย์ เขาก็มาช่วยดูแล แฟนจะเรียนหมอ สุดๆศัลยกรรมด้วย เขาบอกเดี๋ยวจะศัลยกรรมให้หนู ตอนนี้ยูทูบหนูก็ทำหลายอย่าง เขามาช่วยทำด้วย แม่หนูก็แบ่งรายได้ให้เขาด้วย ตอนนี้ยังเด็กไม่รู้จะคบกันไกลหรือเปล่า ต้องดูไปเรื่อยๆ ดูแลกันไปเรื่อยๆ หนูตกหลุมรักเขาเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวเขาไปซักผ้า กวาดบ้าน ตื่นเต้นมาก ทำเป็นด้วย เราทำงานไม่มีเวลาทำงานบ้านเลย เขามาทำตรงนี้แทน คบมาจะ 2 ปีแล้ว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:nes_tyyyy,แฉ

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ