แมท ภีรนีย์ เตรียมกลับมา ลงจอละคร

แมท ภีรนีย์ เตรียมกลับมา ลงจอละคร

สร้างความดีอกดีใจให้กับบรรดาแฟนคลับที่ตั้งตาเฝ้ารอ โดยเมื่อไม่นานมานี้ สาวแมท ภีรนีย์ ประกาศชัดพร้อมรับละคร หลังห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานหลายปี โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่าแอบตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ยังลุ้นรอบทแนวท้าทาย ทั้งยังยืนยัน ยังคงเซ็นสัญญาอยู่กับช่องเดิม

แมท ภีรนีย์ กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกว่าเริ่มพร้อมแล้วค่ะ ที่ผ่านมารู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ขาดความมั่นใจไปหลายๆอย่าง เพราะว่าเราไม่ได้แสดงนานแล้วด้วย เลยต้องขอปฏิเสธละครหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ตอนนี้ฝากบอกไป พร้อมแล้วค่ะตอนนี้ก็ไปเรียกความมั่นใจกลับมา เพราะอย่างที่บอกไม่ได้เล่นนานแล้ว เราก็รู้สึกตื่นเต้นไปหมด เรารู้สึกว่าจะทำได้ดีไหมจะทำให้พอใจกับที่คนดูอยากดูหรือเปล่า

ตอนนี้ก็คนเสนอบทมาให้ดูเยอะมากแต่ว่ายังเป็นบทที่แมทเคยเล่นมาอยู่ เลยอยากเล่นอะไรแตกต่างหน่อย ใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยเล่นหลายคนก็พูดว่าน่าจะได้เห็นแมทเล่นหลากหลายมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็น่าจะมีอะไรให้สุดได้กว่านี้ ตื่นเต้นคิดภาพตัวเองไปอยู่ในกองก็ยังคิดภาพไม่ค่อยออกด้วยความที่เราหายไปนาน มันก็เลยเหมือนตื่นเต้น ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้มีอะไรเข้ามานะ แต่พอเรานึกภาพว่าแบบเราจะต้องไปเริ่มอยู่ตรงนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ ปีนี้น่าจะได้เห็นมั้ย? ขอดูไปเรื่อยๆ พูดตามความจริงว่าเหมือนเราหายไปนาน กลับมาทีเราก็อยากได้อะไรที่มันแปลกใหม่ คือไม่ได้ติดว่าจะต้องอย่างนู้นอย่างนี้ ที่ไม่ได้รับไม่ได้เลือกเยอะแต่เป็นเพราะเราอยากได้บทที่มันฉีกออกไป แมทมีกำลังใจเพราะว่ามีคอมเมนต์ที่บอกว่าอยากให้กลับมาเล่นได้แล้วค่ะ เรื่องสัญญากับทางช่อง3?ก็ยังมีอยู่ค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ