โอปอล์ สวยโกลว ดูแพง สวยสับ จนสามี ถึงกับคอมเมนต์

โอปอล์ สวยโกลว ดูแพง สวยสับ จนสามี ถึงกับคอมเมนต์

"โอปอล์ ปาณิสรา" นักแสดง - พิธีกร คนสวยมากด้วยความสามารถ ที่ช่วงนี้นับวันยิ่งสวยเป๊ะปังมากกว่าเดิม สวยสับ สวยแบบร้องตะโกน สวยจนอะไรก็ต้านไม่ไหวแล้วแม่นาทีนี้

ก่อนหน้านั้น "โอปอล์ ปาณิสรา" ได้เผยเคล็ดลับที่ทำให้เอวเธอเล็กลงว่า "วัดเอวล่าสุด คือ 24 นิ้ว ไม่ได้เล็กเพราะสะโพกปอล์ใหญ่ คนเลยเข้าใจว่าเอวเล็ก แต่จริงๆ ก็ 24 นิ้ว ปกติค่ะ แต่ยอมรับว่าน้ำหนักลดลงมาจริงๆ ตอนนี้น้ำหนักผอมกว่าตอนแต่งงานนิดหน่อย ถ้าถามตั้งแต่คลอดจนถึงตอนนี้ก็ลดมาประมาณจะ 20 กิโล ให้ลดเถอะตอนนั้นไม่ได้จริงๆ พอคลอดน้องปอล์ก็เลี้ยงลูก อยู่กับลูกเลย จนพอลูกโตแล้ว เราก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วแหละ"

"เหตุผลคือวิ่งตามลูกแล้วเราเหนื่อย เวลาลูกว่ายน้ำ ปีนเขา เราตามลูกแล้วรู้สึกมันไม่คล่องตัว พอลูกไปโรงเรียนเราก็รู้สึกว่ามันไม่มีข้ออ้างแล้วที่จะกลับมาดูแลตัวเอง ก็เลยออกกำลังกาย กลับมากินอย่างระวัง ใช้เวลาอยู่ 3 ปี ค่อยๆ ลด ไม่โหมเลย ปอล์ลดน้ำหนักมาตลอดชีวิต ลดเร็วๆ มีทางลัดเยอะๆแบบสมัยก่อนแป๊บเดียวมันก็เด้ง ตอนนั้นเลยได้บทเรียนว่าไม่เอาแล้ว ค่อยๆ ลด ใช้เวลา 3 ปีกว่าที่มันจะค่อยๆลด"

ล่าสุดได้เผยภาพสุดฉ่พวาว ผิวโกลว เป็นลุคที่สวยเริ่ดเกินต้านแบบชนะเลิศรับมงไปเลยแม่ ทั้งนี้ เธอยังเผยแคปชันว่า "ถ่ายรูปเล่นกับแม่ๆ หลังเลิกงานเมื่อวานค่ะ แม่ให้ฉาโดดฉาก็โดด แม่ให้ฉาปีน ฉาก็จะปีน #มัจฉา1" สวยเริ่ดแค่ไหนจนคุณสามี "หมอโอ๊ค" ถึงกับเข้าไปแซวว่า "ชื่อน้อง อิจฉา ? หรือครับ" ด้าน"โอปอล์ ไม่รอช้าตอบกลับทันทีว่า "ขุ่นพี่" เป็นการแซวกันได้น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยจ้าพ่อจ๋าแม่จ๋า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: opalpanisara

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ