โอ๋ ภัคจีรา รีวิว วิถีแม่บ้าน แต่ชุดแย่งซีน จนโฟกัส ผิดจุด

โอ๋ ภัคจีรา รีวิว วิถีแม่บ้าน แต่ชุดแย่งซีน จนโฟกัส ผิดจุด

ต้องการแม่บ้านไหมคะ? " โอ๋ ภัคจีรา" นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ทีทุกวันนี้ความแซ่บยิ่งทวีขึ้นเรื่อย ๆ แบบอะไรก็ต้านไม่อยู่เลยจ้า ล่าสุดได้มาโชว์วิถีแม่บ้านสไตล์ " โอ๋ ภัคจีรา" ที่บ้านเลยว่าโฟกัสไม่ถูกเลยทีเดียว

" โอ๋ ภัคจีรา" อีกหนึ่งนักแสดง - พิธีกร มากความสามารถ และยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ บัลลังก์ความแซ่บนี้ใครจะมาแทนที่เธอได้ ยิ่งทุกวันนี้ " โอ๋ ภัคจีรา" เริ่มออกกำลังกาย มีหุ่นที่เป๊ะปังทุกสัดส่วน ทั้งอก เอว ผิวพรรณ ปังปุริเย่ เริ่ดเกินต้านทาน ซึ่งล่าสุดเธอนั้นได้มาโชว์วิถีความเป็นแม่บ้านที่แซ่บซี้ดถึงใจจริง ๆ ในชุดสีดำสุดแซ่บ ที่ทำเอาเราไม่รู้จะไปโฟกัสตรงไหนดีแม่ เธอยังได้โพสต์แคปชันประกอบคลิปด้วยว่า "ต้องการแม่บ้านไหมคะ #ผีแม่บ้านเข้าสิง"

หลังจากที่ " โอ๋ ภัคจีรา" ได้เผยแพร่คลิปพร้อมแคปชันออกไปแล้วนั้น เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟนคลับต่างเข้าไปกระหน่ำหัวใจ คอมเมนต์รัว ๆ อาทิ "ยอมชุดแม่บ้านค่าาาาาาาาา" "ขอ f ชุดแม่บ้านได้มั้ยค่ะ" "โอ้โหหหหชุดแม่บ้านนน ไม่กล้ารับมาอยู่ในบ้านเลย" "ชุดแม่บ้าน ปล.คุณโอ๋ผิวใสมากก" "ต้องหาชุดแบบนี้ให้แม่บ้านเรา ใส่บ้างแล้ว" "กราบ !!! ชุดเเม่บ้าน !!" "คุณโอ๋หน้าใสน่ารักมากเลยค่ะ" "ขอจ้างมาทำความสะอาดที่คอนโดหน่อย คิดเท่าไหร่คะ" "พี่โอ๋สวยเริ่ดที่สุดเลยครับ" "ชุดแม่บ้านไฟลุกมากคร่าาาาา" "แม่บ้านสุดแซ่บมากค่ะ "

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ohpak

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ