หมอแล็บ โพสต์ ดาราชาย ขับรถ

หมอแล็บ โพสต์ ดาราชาย ขับรถ

"หมอแล็บแพนด้า" โพสต์แฉ "ดาราชาย" ขับรถชนคนเจ็บจนแขนผิดรูป ชี้ ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง ผู้เสียหายโทรไปทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย งานนี้ชาวเน็ตตามสืบกันยกใหญ่ ว่าดาราชายท่านนั้น คือใครนะ

ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง เจ้าของแฟนเพจ "หมอแล็บแพนด้า" เผยเรื่องราวดาราชายท่านหนึ่งในเฟสบุ๊กว่า "ดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไปทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย"

"เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า "จะไห้ค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน"

"คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณี ว่าขอเงินเพิ่มให้น้องอีก เพราะน้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ แต่ปลายสายบอกไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความ ปลายสายจึงตอบมาว่า "แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย"

"หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการดาราชาย ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย."

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:หมอแล็บแพนด้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ