เปิดบ้าน ชมพู่ ก่อนบ่าย ลงทุนทำห้องนี้ให้สามี

เปิดบ้าน ชมพู่ ก่อนบ่าย ลงทุนทำห้องนี้ให้สามี

เป็นอีกหนึ่งดาราตลกหญิงสุดแซ่บของวงการ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่หุ่นก็ยังปังอยู่เลย สำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่าย และหลังจากรอมากว่า 2 ปีกว่า ๆ ก็ได้ย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ ซึ่งเป็นบ้านที่เธอละสามีช่วยกันสร้างจากน้ำพักน้ำแรงและตั้งใจจะเก็บไว้เป็นมรดกให้ลูก ๆ

ล่าสุดรายการตีท้ายครัวก็ไม่รอช้า พาไปเปิดบ้านใหม่มูลค่า 30 ล้านบาท หลังนี้ให้ชมกันทุกซอกทุกมุม พร้อมเผยหลักการแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่ ชมพู่ ก่อนบ่าย ศึกษาเองจากอินเทอร์เน็ตเอง ที่สำคัญบ้านเลขที่ยังเคยให้โชคอีกด้วย ฮวงจุ้ยจัดเต็มตั้งแต่ประตูบ้านบานใหญ่รับทรัพย์ได้เต็มๆ ต้นไม้มงคล น้ำตกเชื่อมกับห้องพระ เปิดประตูเจอเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรเหยียบบนมังกร เห็นที่บ้านอาเป็ด(เชิญยิ้ม) เห็นแล้วมองหน้ากับบอยสามี สวยจังเลย คิดในใจว่าอยากได้ อยู่ดีๆอาเป็ดเอามาให้ ทั้งที่ไม่ได้บอก เราเพ่งแล้วบอกมาอยู่กับหนูเถอะ ห้องพระเจอน้องแมลงดักทรัพย์ คือ กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ขโมยมาจากบ้านอาเป็ด เป็นแมลงที่ห้ามขอกัน ต้องแอบตักมา ถ้าเขาเจริญเติบโตดีแสดงว่าอยู่กับเราดี เป็นความเชื่อเลี้ยงด้วยข้าวตอก ช่วงหมุนเงินไม่ทันน้องเขาร่อยหรอเหลือน้อยมาก ช่วงโควิดแรกๆอะไรที่เราวางไว้ไหลกระทบไปหมด ช่วงไหนที่เราดีเขาจะขึ้นพรึบบางช่วงตู้ดำเลย

พาไปดูห้องแต่งตัว ชมพู่ บอกว่า เมื่อก่อนเสื้อผ้าเยอะมาก ขายไปด้วยตอนหลังกลายเป็นคนไม่ยึดถืออะไรเลย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่ได้เพราะไปตามกองคอสตูมเตรียมให้อยู่แล้ว เวลาไปงานใหญ่ๆให้คอสตูมหาให้เลยจบ เงินไปอยู่กับทอง กองทุน หุ้นไปซะหมด ไม่อยากได้อะไร ที่มีเอาไว้ใส่ทำงาน เสื้อยืด เสื้อกันหนาว ชมพู่ ประกาศด้วยว่า ถ้าใน 3 ปีนี้ธุรกิจที่ทำมันดีจะมีลูกคนที่สาม เผยถึงสามีเป็นคนเขินแต่เวลาเติมความรักก็เติมให้เต็มๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ