หนูน้อย 3 ขวบ ดังจนพ่อโดนขุด แท้ที่จริง เป็นลูกดาราชายคนนี้

หนูน้อย 3 ขวบ ดังจนพ่อโดนขุด แท้ที่จริง เป็นลูกดาราชายคนนี้

"สวี มู่หยาน" หนูน้อยชาวจีนวัย 3 ขวบ ที่น่ารักจนโด่งดังบนโลกออนไลน์ มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 200,000 ฟอลโลเว่อร์ แต่ทว่า ความน่ารักของเธอนั้น ทำให้คุณพ่อของหนูน้อยถูกขุดคุ้ย

"สวี มู่หยาน" สาวน้อยชาวจีนวัย 3 ขวบ น่ารักน่าชังเป็นอย่างมากเธอน่ารักจนมีผู้คนเข้าไปติดตามเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้ขุดคุ้ยประวัติของเธอ ขุดไปถึงคุณพ่อว่า แท้จริงแล้วคือนักแสดงชายหน้าใส ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์ โดยชาวเน็ตได้วิจารณ์ดาราหนุ่มคนนั้นว่า "ได้มีการแอบซุกลูกเมียอย่างลับ " โดยไม่ยอมบอก

จากรายงานข่าวทราบว่า ดาราชายคนที่กำลังเป็นประเด็นนั้นชื่อ " สวี เค่อ" อายุ 32 ปี เขาเป็นนักแสดงที่มีใบหน้าที่หล่อเหลา และมีส่วนสูงที่เป็นสเปคของสาว ๆ นอกจากนี้เมื่อปี 2554 "สวี เค่อ" ได้มีผลงานทางโทรทัศน์และหลังจากนั้นเขาก็โด่งดังเป็นอย่างมาก ได้รับการทาบทามบทบาทมากมายให้เข้าร่วมแสดง ภายหลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าขึ้น ทางด้าน "สวี เค่อ" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวผ่านทาง เว่ยป๋อว่า

"ช่วงปี 2562 เป็นช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ภรรยาผู้ที่เป็นรักแรกของผมในมหาวิทยาลัย เธอได้ต้อนรับลูกสาวตัวน้อย เนื่องจากว่าด้วยเหตุผลต่าง ๆ ที่มีอยู่ ผมจึงไม่ได้แจ้งให้ทุกคนได้ทราบถึงเรื่องราว แต่เรื่องราวนี้เป็นข่าวดีมากที่ผมได้แจ้งให้ทุกคนได้ทราบในวันนี้ ผมขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ห่วงใยผม รวมทั้งเพื่อน ๆ ที่ห่วงใยผมด้วย และผมก็ขอโทษด้วยครับ" "สวี เค่อ" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ลูกสาวของผมคนนี้ เธอเป็นความสุข เป็นที่รักอย่างสุดซึ้ง และหวังว่าเธอจะเติบโตขึ้นมาอย่างดี จากการดูแลของพ่อแม่"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weibo.com /// 小沐言开心酱 , weibo.com /// 徐可

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ