เผยโฉมหน้า ลูกชายอีกคนของ พ่อรอง-แม่ทุม

เผยโฉมหน้า ลูกชายอีกคนของ พ่อรอง-แม่ทุม

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคู่รักอมตะของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับตำนานรักของ ‘”พ่อรอง-แม่ทุม เค้ามูลคดี” 2 นักแสดงอาวุโส ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 50 ปี โดยมีพยานรักอย่าง “ยุ้ย ปัทมวรรณ” และมีลูกบุญธรรมนั่นคือ “คุณสรรเสริญ เค้ามูลคดี” ลูกชายบุญธรรม ที่รับเลี้ยงก่อนให้กำเนิดลูกสาว

โดยในปัจจุบัน “คุณสรรเสริญ เค้ามูลคดี” รับราชการทหารและมีครอบครัวแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวจริงๆ โดยเมื่อมีโอกาสในวันสำคัญต่างๆ ก็มีภาพน่ารักของครอบครัวมาให้ได้ชมกันเสมอ และสำหรับตำนานรักของ “พ่อรอง-แม่ทุม” หากย้อนกลับไปในวัยหวาน จนครั้งที่แม่ทุมได้ไปร้องเพลงรายการหนึ่งแล้วเจอพ่อรองทำงานอยู่ทีวีช่อง 4 บางขุนพรมหมเป็นนักพากษ์ ก็ยังคุยกันเหมือนเพื่อนทั่วไป พ่อรอง จึงประทับใจในตัวแม่ทุม จากความเป็นเพื่อนสนิทกันเรื่อยๆ จนพ่อรองขอแต่งงานประมาณ พ.ศ. 2509 ในที่สุด

อีกทั้งยังให้คำมั่นสัญญาที่ทำเอาหลายคนซึ้ง “พ่อรอง เค้ามูลคดี” เล่าให้ฟังว่า “เขาไม่ใช่คู่ชีวิตของพ่ออย่างเดียว ไม่ใช่แม่ที่ดีของทายาท อย่างเดียวแต่เขาคือดวงใจของคนทั้งบ้าน ได้เคยให้สัจจะเอาไว้ว่า จะดูแลแม่ทุมอย่างดีที่สุด จะไม่ทอดทิ้ ง จะแยกจากกันเมื่อวันที่ใครคนใดคนหนึ่งนอนในโลง เท่านั้น” นอกจากนี้ กำลังใจอีกส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ “ยุ้ย ปัทมวรรณ” กับ “โด่ง สิทธิพร” ลูกสาวกับเขยที่ติดตามเ ฝ้ าดู และคอยห่วงใย “แม่ทุม” ไม่เคยห่าง รวมทั้ง “น้องพรีม” หลานสาวตัวน้อย ที่มาเฝ้าคุณยายไม่ห่าง จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต นอกจากนี้ ‘พ่อรอง’ ยังเผยว่า “สำหรับพ่อ พ่อกล้าพูดได้ว่า รักแท้มีจริง เรากล้าพูด ผู้หญิงคนนี้มีรักแท้ให้ฉันทุกวินาที พ่อจะรักเขาตลอดไป คนสมัยก่อน เวลาเขามีความรัก เขานึกอย่างเดียวว่าเขารักผู้หญิงคนนี้ ไม่รู้นะว่าคำว่ารักแท้คืออะไร แต่รู้ว่ารักผู้หญิงคนนี้ที่สุด ฉันขาดเธอไม่ได้ เราได้รับการอบรมสั่งสอนตลอดว่ารักเขา ต้องดูแลเขาให้ดี”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ