กระติ๊บ ชวัลกร พูดเปิดใจ รักครั้งนี้ ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ

กระติ๊บ ชวัลกร พูดเปิดใจ รักครั้งนี้ ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ

สำหรับนักแสดงสาวคนสวย “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการโปรไฟล์ดี “ปั่น พจศกร” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี จับมือกันก้าวผ่านเลขอาถรรพ์ในความรักมาหลายรอบ แต่ก็ยังไม่เคยจูงมือกันไปออกรายการนั่งคู่คุยกันเลยสักที

ซึ่งในรายการดังเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ โดยเล่าว่า ครั้งแรกที่กระติ๊บได้ควงปั่นออกมาเล่าถึง ความรัก 8 ปี ที่มีทั้งสุข และน้ำตาความรักของเราทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบเอาตรงๆ คือ ปัญหาของหนูกับปั่น สองคนมันไม่เท่าไหร่หรอก เพราะเรายังพอแก้กันได้ แต่ที่เราแก้ไม่ไหวคือปัญหาที่มาจากคนรอบตัว อันนี้หนูไม่เคยพูดรายการไหนเลย คือ พี่สาวปั่น เขาไม่ชอบหนู เจอหน้า หนูทีไรร้องไห้ทุกที คือ ติ๊บ อยากจะบอกว่าถ้าพี่ปั่นได้ดูรายการนี้ อยากจะบอกเขาว่าเราเป็นดาราก็จริง คนภาย นอกอาจจะมองดาราเป็นคนที่โดยเฉพาะผู้หญิง ต้องจับผู้ชายรวยต้องดูไม่จริงใจ แต่คือแบบ ติ๊บคบปั่น มาได้ขนาดนี้ ติ๊บ ดูแล ปั่น ได้ก็อยากแบบ ถ้าติ๊บทำอะไรไม่ดีไปขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยจริงๆ (ปั่นดึงกระติ๊บมากอด)คนกลางมีโอกาสอยากพูดอะไรกับพี่สาวบ้าง

ปั่น : อยากให้เข้าใจละกันครับว่า คนนี้คือคนที่เราเลือกแล้ว ไม่ว่าคนจะคิดยังไง เขาจะมองเรายังไง เราก็ยังจะรักกัน หลังจากนี้ก็ยังจะรักกันต่อไปเรื่อยๆ อยากบอกอะไรกระติ๊บบ้างเป็นโอกาสพิเศษเลย ? ปั่น : จริงๆเราก็บอกว่ารักกันทุกวันอยู่แล้ว อยากจะให้เราคงความน่ารัก คงความเข้าใจ กันแบบนี้เรื่อยๆไป เล่าย้อนกลับไปตอนเจอกันแรกๆ ช่วงที่ปั่นไปนิวยอร์ค เราก็ไม่ได้มีใคร แล้วเราเคยคุยกับเพื่อนสนิท เราก็คุยกับเพื่อนเล่นๆว่าถ้า เราอยากมีแฟนอีกครั้ง อยากให้แฟนเป็นแบบไหน และอยากได้แบบไหน เราก็ลองลิสต์กับเพื่อน เราอยากได้แฟนสูง 180 เป็นนักกีฬา เล่นดนตรีได้ พูดได้ 3 ภาษา แต่ตอนที่เราคิดไว้ตอนนั้นเรายังไม่ได้คิดถึงเขานะคะแต่พอได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วเราย้อนคิดถึงกระดาษที่เราลิสต์เป็นเขาเลยใช่ค่ะ

บอกเลยว่าหนูแพ้ทางผู้ชายแบบนี้ กล้ามาก็กล้ากลับ ผู้ชายซื้ อดอกไม้ให้อะไรแบบนั้นไม่ชอบ ชอบอะไรแบบนี้บ้าๆบอๆแต่กระติ๊บเคยพิสูจน์ปั่นด้วยคำพูดหนึ่งจนครั้งหนึ่งเขาหายไป แต่เราก็เห็นในความมากรักของเขา ก่อนที่เขาจะไปเรียนนิวยอร์ก เขาก็ชวนเราไปหาเราที่บ้าน บอกจะทำสปาเก็ตตี้ให้เรากิน เราเจอผู้ชายไม่ดีมาเยอะ เราก็เลยพูดกับเขาไปตรงๆถึงเวลา ตี๊ด แล้วเหรอ พอเราพูดคำนั้น เขาก็หายไปเลยจากชีวิต หนูเลยตั้งแต่บทพิสูจน์จนตอนนี้ เราก็คบกันมา 8 ปี ล่ะค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ