เปิดภาพ น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์

เปิดภาพ น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์

เรียกได้ว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงกับประกาศถอนตัวออกจากละครเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกชื่อดัง คุณแม่ลูก 1 หยาดทิพย์ หรือ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวแจ้งข่าวดังกล่าว เรียกว่าทำเอาแฟนละครหลายคนเสียดายที่จะไม่ได้เห็น หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ประชันบทบาทสุดเข้มข้นกับ “เอ๊ะ อิศริยา” ที่กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี

เพราะล่าสุด “หยาดทิพย์” ประกาศถอนตัวในอินสตาแกรมส่วนตัวจากละคร ด้วยสาเหตุปัญหาสุขภาพ พร้อมข้อความระบุว่า หลังจากมีเพื่อนๆ พี่ถามกันเข้ามาเยอะมาก รอดูละครผลงานใหม่ของหยาด ตอนนี้หยาดไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องจากก่อนเปิดกล้อง เดือน ก.พ. หยาดได้ติด พอหายมา ร่างกายฟ้องว่า ยังต้องการการพักฟื้นสักระยะนึง แต่ด้วยละครมีคิวออนแอร์แล้ว ต้องเร่งถ่ายทำกันจริงๆ หยาดเลยต้องขอถอนตัวจากละคร เสียดายมากๆค่ะ และจะรอติดตามชมละครเรื่องนี้ไม่พลาดสักตอนเลย เพราะบทดีมากจริงๆ ขอบคุณ พี่เอ๊ะ และทางผู้ใหญ่ทางช่องที่เข้าใจ และให้คำแนะนำปรึกษาที่ดีตลอดกับหยาดนะคะ ส่งบทปังๆต่อกับเพื่อน

น้องเมย่าเป็นหลานคนแรกของตระกูล พอคลอดปุ๊บ เงินถุง เงินถัง มาเป็นคันรถเลยจริงไหม ไม่ถึงขนาดนั้น เมย่าเขาเป็นหลานคนแรกของทั้งสองบ้าน เขาก็ให้เป็นของ ให้เมย่าเก็บเอาไว้จนตอนโต เป็นทุน เป็นนู่น เป็นนี่ ก็ขอบคุณมากเลยค่ะ ตอนนี้มีแนวโน้มปิดอู่ถาวรเลยมั้ย ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น ตอนนี้ก็เพิ่งกลับมารับงาน ยังอยากทำงานก่อน อยากทุ่มให้เมย่าโตกว่านี้ก่อน โชคดีที่สามีหยาดเข้าใจ จะอยู่บ้านหรือไปทำงานก็แล้วแต่คุณให้อิสระ หยาดตั้งใจจะทำให้ดีทั้ง 2 อย่าง เรามีเวลา 7 วัน เราแบ่งเวลาได้ หยาดยังอยากทำงานอยู่ก็เลยทำให้มันดีไปทั้งคู่ ถ้าเมย่าโตขึ้นรู้เรื่องและเข้าใจทุกอย่างแล้วได้ดูเทปนี้อยากจะบอกอะไรคุณลูกหรืออยากจะบอกอะไรคุณสามี อยากบอกพี่เมฆ ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยเลี้ยงลูก ดูแลลูกได้เป็นอย่างดี ดูแลเติมเต็มครอบครัวได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง และอยากจะบอกเมย่าว่าแม่จะตั้งใจเลี้ยงเมย่าให้อย่างดีที่สุด อยากให้เมย่าโตมาอย่างสมบูรณ์เป็นเด็กดี เป็นคนดีของสังคมและอย่าดื้อกับแม่มากนะ ตอนนี้เริ่มชินกับการเป็นคุณแม่หรือยังทุกวันมีเรื่องให้สนุก ตื่นเต้น ถามว่าลูกเลี้ยงยากไหม ยากค่ะ แต่ว่าโชคดีเราไม่ได้เลี้ยงกันสองคน เราก็ดูจากพี่เลี้ยงด้วย ฟังจากคุณย่า คุณยาย แล้วก็เพื่อนรอบตัว โชคดีมีลูกพร้อมๆ กัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ