แซ่บซู้ดปาก แฟนเก่า ขุน ชานนท์ เคลื่อนไหว กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ!

แซ่บซู้ดปาก แฟนเก่า ขุน ชานนท์ เคลื่อนไหว กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ!

อุ้ยแม่!! งานเข้า "ขุน ชานนท์" รัว ๆ หลังจากที่ขับรถชนจนโซเชียลต้องตามหาว่า ดาราชายที่เกิดเรื่องนั้นเป็นใครกันนะ ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้นอนกันข้ามคืนจนสุดท้ายทราบว่า ดาราชายคนนั้นคือ "ขุน ชานนท์"

ภายหลังที่ "หมอแล็บแพนด้า" และชาวเน็ต ตามหาดาราชายคนดังกล่าวนั้น ต่อมาทราบว่า บุคคลนั้นคือ "ขุน ชานนท์" หลังจากนั้นทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ "ขุน ชานนท์" ร่วมพูดคุยในรายการ "โหนกระแส" เพื่อที่จะเคลียร์กับผู้เสียหาย ทั้งนี้ทางด้านผู้เสียหายเผยรอทางขุนติดต่อมา และค่ารักษาพยาบาลรวมค่าเสียหายทั้งหมดตีเป็นเงินประมาณ 30,000 บาท แต่ขุนขอต่อเหลือ 20,000 บาท "หนุ่ม กรรชัย" จึงออกค่าเสียหายที่เหลือให้ 10,000 บาท เพื่อไม่ให้คุณแม่ผู้เสียหายต้องเสียเวลาไปหาเงินเอง

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ทราบแล้วว่า "ขุน ชานนท์" คือผู้ก่อเหตุ ทำให้ได้ไปขุดเรื่องราวต่าง ๆ ไปจนถึงเรื่องการมีแฟน ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้าใจผิดว่า "ตันหยง" สาวคนดังในโซเชียลยังคบหากับ "ขุน ชานนท์" "ตันหยง" จึงได้ออกมาชี้แจงผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมอย่างชัดเจนว่า "กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว"

อีกทั้งยังระบุอีกโพสต์ว่า "โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: tunyong.ig

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ