หนุ่ม ฝากถึงน้อง ๆ ในวงการ แบบนี้

หนุ่ม ฝากถึงน้อง ๆ ในวงการ แบบนี้

สืบเนื่องจากกรณีที่ "หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟสบุ๊กว่า "ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย"

ภายหลังที่ "หมอแล็บแพนด้า" ตามหาดาราชายคนดังกล่าวนั้น ต่อมาทราบว่า บุคคลนั้นคือ "ขุน ชานนท์" หลังจากนั้นทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ "ขุน ชานนท์" ร่วมพูดคุยในรายการ "โหนกระแส" เพื่อที่จะเคลียร์กับผู้เสียหาย ทั้งนี้ทางด้านผู้เสียหายเผยรอทางขุนติดต่อมา และค่ารักษาพยาบาลรวมค่าเสียหายทั้งหมดตีเป็นเงินประมาณ 30,000 บาท แต่ขุนขอต่อเหลือ 20,000 บาท "หนุ่ม กรรชัย" จึงออกค่าเสียหายที่เหลือให้ 10,000 บาท เพื่อไม่ให้คุณแม่ผู้เสียหายต้องเสียเวลาไปหาเงินเอง

ต่อมา"หนุ่ม กรรชัย" ได้ฝากถึงคนในวงการว่า "สำหรับผมเองก็ต้องฝากถึงน้อง ๆ ที่อยู่ในวงการบันเทิงว่าพยายามช่วยดู ๆ กันหน่อย บางทีเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น พูดตรง ๆ สังคมก็มองในมุมของดาราไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ฉะนั้นมันต้องช่วย ๆ กันเวลาที่มีเรื่องอะไรกับประชาชนหรือสังคมอะไรที่ช่วยเขาได้ ช่วยเขา หยิบยื่นให้เขาหน่อย พี่เชื่อว่าสุดท้ายพวกเราที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงยังหาเงินกันได้ยังมีเรี่ยวแรง มีสังคมที่เราไปตามหาเม็ดเงินกันได้ แต่ชาวบ้านยาก เห็นใจเขาด้วย

อันนี้ไม่ได้พูดถึงขุนนะ พูดถึงทุก ๆ คน อย่างเช่นผมเคยพูดไปหลาย ๆ ครั้ง ไม่ได้จะไปว่าคนในวงการบันเทิงของตัวเองนะ แต่บางครั้งไปรีวิวอาหารกันเต็มโต๊ะเลย ชาวบ้านเขาถามกินหมดไหม แต่เขากินดิน กินผักที่เพิ่งไปเก็บมา 100 บาท ใช้ไม่เท่ากัน บอกเลยว่าเขาต้องไปหาเงิน 1 หมื่นบาทมาลำบากมาก 100 บาทไม่เท่ากันนะในชีวิตมนุษย์ บางคน100 กินกาแฟแก้วเดียว บางคน100 กิน 3-4 วัน แล้วไม่ได้กินคนเดียว กินกันทั้งครอบครัว ลำบากครับ อะไรยื่นมือช่วยได้ช่วยซะ มันจะได้สร้างวงการบันเทิงให้ไม่มีใครมาต่อว่าต่อขานได้ เป็นกำลังใจให้นะครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: khun.chanon ,โหนกระแส

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ