ถึงกับขยี้ตา เมื่อ ปุ้มปุ้ย รีวิว 1 วัน กินอะไรบ้าง นี่ข้าวคน หรือ ของไหว้เจ้าที่

ถึงกับขยี้ตา เมื่อ ปุ้มปุ้ย รีวิว 1 วัน กินอะไรบ้าง นี่ข้าวคน หรือ ของไหว้เจ้าที่

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" นางแบบสาวสวย ผู้ยืนหนึ่ง เป็นอีกสาวสวยหนึ่งคนที่มีลูก 1 คน แล้ว แต่หุ่นเธอนั้น เป๊ะปังมาก ๆ เรียกได้ว่าแฟน ๆ ถึงกับเรียกร้องขอเคล็ดลับคุณแม่คนสวย กับวิธีกลับมาหุ่นปังอีกครั้ง งานนี้มีคำตอบ

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ความสวย ความแซ่บยืนหนึ่งแบบอะไรก็ต้านไม่ไหว สาวสวยมากความสามารถภรรยาคนสวยของ หนุ่มกวิน นักร้องชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ทว่าแฟน ๆ กลับมาสะดุดตาที่หุ่นสาวปุ้มปุ้ยที่กลับมาเป๊ะปังมาก จนอยากได้เคล็ดลับว่ามีวิธีดูแลตัวเองยังไงให้กลับมาหุ่นดีเหมือนเดิม งานนี้สาวปุ้มปถ้ยของเราไม่รอช้า ได้โพสต์สตอรี่เผยคำตอบไว้แล้ว

โดย "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ได้โพสต์ภาพจานอาหาร พร้อมกับแคปชันว่า "คนทักมาเยอะมาก ทำไมผอมไว เดี๋ยวจะให้ดูว่า 1 วัน ปุ้ยกินอะไรยังไงบ้าง" "นี่คือข้าวเช้ารวมกับข้าวกลางวัน ข้าวประมาณ 2 คำ ที่เหลือเน้นกับข้าว กับข้าวมื้อนี้คือไก่ 1 ชิ้น ใช่ค่ะ เหมือนไหว้เจ้าที่" และอีกหนึ่งโพสต์ต่อมาว่า "สรุปตัดใจไม่กินข้าว เลยเพิ่มไก่อีก 1 ชิ้น" "มันไม่อิ่มหรอกค่ะ มันไม่มีคำว่าอิ่มในพจนานุกรมของความผอม มีแต่คำว่าอดทน และก็กินเพื่ออยู่รอด กินเพื่อประทังชีวิตไปวัน ๆ ค่ะ" นี่คืออีกหนึ่งเคล็ดลับหุ่นสวยของคุณแม่สุดแซ่บของเรา

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: pantipa.a

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ