เปิดบ้าน แอนนา ทีวีพลู เพื่อนสนิท แตงโม

เปิดบ้าน แอนนา ทีวีพลู เพื่อนสนิท แตงโม

เรียกได้ว่าทำเอา แฟนคลับส่งกำลังใจ ให้รัวๆ เมื่อหลังจาก แอนนา ทีวีพูล ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าลงเฟซบุ๊ก ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ชีวิตมันต้องดีกว่านี้ ทำงานเก็บเงิน ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

ทั้งนี้ใต้แคปชั่นนี้ ยังมีภาพเจ้าตัวกำลังร้องไห้ พร้อมเขียนข้อความอีกว่า “ร้องได้ เริ่มใหม่ได้ พรุ่งนี้ต้องดีขึ้นเนอะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆ ซึ่งบางคนเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็มีคนที่เป็นแฟนคลับเข้ามาตอบแทน อธิบาย คาดว่า แอนนา จับได้ว่า สามีนอกใจ จับได้ว่าแชทคุยกับคนอื่น เลยทำให้เธอไม่โอเคมาก นอกจากนี้ก็ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์อธิบายอีกว่า การนอกใจครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกอีกด้วย หนูเข้าใจว่าตัวเองเป็นผู้หญิงค่ะ ในอดีตไม่ได้รับการยอมรับค่ะ

เราก็ต้องผ่านมาให้ได้ เพื่อนเอารองเท้าถอดแล้วโยนใส่เรา แล้วก็โดนหน้าเรา เราก็แย่มาก เวลามีเรื่องอะไรคือเราไม่มีที่ปรึกษาเลยสักคน แต่เป็นคนข้างบ้านที่เป็นใครไม่รู้ มานั่งคุยด้วยว่า เก่งจังเลย เรียนหนังสือเก่งจัง แทนที่จะเป็นคนในครอบครัวเราไม่มีใครเลย เราเคยทำงาหนัก รู้สึกภูมิใจที่ใช้สิ่งที่ติดค้างให้แม่ได้ แต่ไม่ได้รู้สึกภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ พอเรากลับมา ปรากฎว่าก็มีติดค้างอีก เราวางน้ำล้างห้องน้ำไว้ข้างหน้าเราแล้วเลยค่ะ ตอนนั้นว่าเราจะกินให้มันจบ ทำทุกอย่างให้น้องให้แม่สบาย แต่ทำไมเราเจอแบบนี้ตลอด ก็พยายามบอกรักคนใกล้รอบตัว เรารักใครหรือว่าเราไม่ได้กอดแม่เลยมานานมากเป็นสิบปี ตอนนี้เราก็กอดแม่ บอกรักแม่ แล้วถ้าก่อนเรามีอะไรในใจถ้าวันหนึ่งเราจากไปแล้วเราไม่ได้พูดเราก็พูดหมดเลยนะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ